ผงโปรตีนช็อคโกแลตวีแกน

ไข่จากพืชเป็นโปรตีนจากพืชที่เติบโตเร็วที่สุดในเมนูอาหารของสหรัฐอเมริการองจากเบอร์เกอร์ โดยใน 1 ปีที่เติบโต 17% และการเติบโตใน 4 ปีที่ 483%6 ในขณะที่ไส้ไข่จากพืชใหม่ๆ และไข่กวนยังคงเข้าสู่ตลาด ความพยายามที่จะจับคู่ไข่ทั้งใบกำลังเพิ่มขึ้น V-Love The Boiled by Migros (สวิตเซอร์แลนด์) ถือเป็นแบรนด์ไข่ต้มที่ทำจากพืชแห่งแรกของโลก และ Crafty Counter ก็ตามมาด้วย WunderEggs (สหรัฐอเมริกา) WunderEggs ทั้งแบบต้มสุกและแบบปีศาจมีจำหน่ายที่ Whole Foods สำหรับร้านค้าปลีกและทางออนไลน์สำหรับบริการด้านอาหาร ลองดู Forks Meal Planner ซึ่งเป็นเครื่องมือวางแผนมื้ออาหารรายสัปดาห์ที่ง่ายดายของ FOK เพื่อให้คุณอยู่ในเส้นทางที่เน้นพืชเป็นหลัก หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก โปรดไปที่ไพรเมอร์จากพืชของเรา หากคุณมีข้อสงสัยว่าการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักสามารถให้โปรตีนเพียงพอแก่คุณในการเป็นนักกีฬาที่มีสมรรถนะสูง คุณไม่จำเป็นต้องมองหาตัวอย่างที่มีชีวิต เช่น นักเพาะกาย Robert Cheeke นักกีฬาที่มีความอดทนสูง Rich Roll นักเพาะกาย Ultra- นักวิ่ง Matt Frazier และ Fiona Oakes และนักกีฬาชั้นนำหลายคนเป็นไฮไลต์ในภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ The Game Changers

หากคุณชอบที่จะมีรสชาติให้เลือกมากมาย คุณจะเพลิดเพลินไปกับผงโปรตีนวีแกนผสมจาก MYVEGAN ฉันพบว่ามันดูน่ากลัวนิดหน่อย แต่ฉันรู้จักผู้คนมากมายที่ชอบเปลี่ยนรสชาติเดือนต่อเดือนเพื่อให้สิ่งที่น่าสนใจอยู่เสมอ ไม่มีคำจำกัดความมาตรฐานสำหรับสิ่งที่ถือเป็นอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันเป็นเพียงรูปแบบการบริโภคอาหารที่เน้นอาหารจากพืชเป็นหลัก อาหารที่มีพืชเป็นหลักโดยทั่วไป ได้แก่ ผลไม้ ผัก ถั่ว เมล็ดธัญพืช พืชตระกูลถั่ว ถั่วและน้ำมันจากพืช อาจไม่รวมเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่อาจไม่รวมถึง การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารที่รับประทานมากกว่าอาหารที่ไม่รวมไว้ สูตรขั้นสูงของเรามอบกรดอะมิโนที่จำเป็นที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการเพื่อรองรับการเติบโตและการฟื้นตัวที่เหมาะสม ช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์การออกกำลังกายสูงสุด GFI และแขกรับเชิญพิเศษ Chris Gregson จาก Greenstalk Food Consulting หารือเกี่ยวกับลักษณะสำคัญของแหล่งโปรตีนจากพืชสำหรับผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายที่เป็นโปรตีนทางเลือก การสัมมนาผ่านเว็บครอบคลุมภาพรวมของไพรเมอร์โปรตีนจากพืชและวิธีการใช้งาน ตลอดจนภาพรวมของแหล่งโปรตีนจากพืชที่สำคัญและที่เกิดขึ้นใหม่ ข้อควรพิจารณาในการประมวลผล และการรับรู้ของผู้บริโภค โปรตีนจากกัญชาประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นที่สุด เช่นเดียวกับกรดไขมันโอเมก้า three และโอเมก้า 6 และเส้นใย ทำให้เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการแบบองค์รวม โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่โดดเด่นอย่างหนึ่ง เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดตามธรรมชาติ และคนส่วนใหญ่ย่อยได้ง่าย

แตกต่างจากตัวเลือกโปรตีนจากพืชอื่นๆ ซึ่งอาจมีลักษณะเป็นชอล์กและดื่มยาก โปรตีนจากพืชของ Ascent เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่ทั้งอร่อยและนุ่มนวล โปรตีนจากพืชช็อกโกแลตของเราผลิตจากแหล่งอาหารที่แท้จริง ผสมกับน้ำ นมอัลมอนด์ หรือสมูทตี้ได้อย่างลงตัว โปรตีนจากพืชของเรามีความหนากว่าโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย ดังนั้นเราขอแนะนำให้ผสมโปรตีนจากพืชกับของเหลว 12-14 ออนซ์เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ “ถ้าใครแพ้นม การเลือกโปรตีนผงวีแก้นก็เป็นทางเลือกที่เหมาะสม” อเล็กซ์ ลาร์สัน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว “หรือหากคนเราติดตามวิถีชีวิตแบบมังสวิรัติ พวกเขาก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืช” อาหารเหล่านี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ โดยมีแร่ธาตุที่สำคัญในปริมาณมาก เช่น โพแทสเซียม แมกนีเซียม โฟเลต และธาตุเหล็ก ซึ่งมักจะขาดแคลนในอาหารของเรา แม้ว่าคุณจะสามารถซื้อมันแบบแห้งได้ (และเร่งการปรุงอาหารในหม้อสำเร็จรูปของคุณ) ถั่วกระป๋องทำให้การรับประทานอาหารเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายมาก “ข้อดีอย่างหนึ่งของโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วกระป๋อง ก็คือคุณไม่จำเป็นต้องเตรียมอะไรมาก การทำอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นที่ทำจากพืชมักจะทำได้เร็วกว่าการรอซื้อกลับบ้าน” Gorin กล่าว อย่างไรก็ตาม เธอเน้นย้ำถึงความสำคัญของอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและหลากหลาย (ไม่ใช่อาหารขยะมังสวิรัติ!) “เพื่อให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่หลากหลาย รวมถึงวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ให้ผสมมื้ออาหารและของว่างเข้าด้วยกัน รวมผักและผลไม้ พร้อมด้วยเมล็ดธัญพืช พืชตระกูลถั่ว (ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วลันเตา ถั่วชิกพี) ถั่วและเมล็ดพืช” เธอกล่าว Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าความต้องการทางโภชนาการทั้งหมดสำหรับทุกกลุ่มอายุ รวมถึงมารดาที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้รับโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็นทั้งหมดจากอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ผู้คนจะต้องรับประทานแคลอรี่ในปริมาณที่เพียงพอจากอาหารทุกประเภท เนยถั่วเป็นหนึ่งในสเปรดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ เนยถั่วเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่อร่อยและมีคุณภาพสูง จากข้อมูลของ USDA เนยถั่วในปริมาณ 3.5 ออนซ์ (100 กรัม) ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต 22 กรัม โปรตีน 22.5 กรัม และไขมัน fifty one กรัม

โดยทั่วไปอาหารเสริมโปรตีนจากพืชมักนำเสนอเป็นโปรตีนจากแหล่งเดียว ซึ่งสามารถปล่อยให้เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ได้ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนจากถั่วเหลืองแล้ว ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากแหล่งเดียวอื่นๆ (ถั่ว เจีย ป่าน ข้าว) เพียงอย่างเดียวไม่ได้ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ สามารถกำหนดสูตรอาหารเสริมที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดเพื่อให้มีกรดอะมิโนครบถ้วน ตรวจสอบฉลากเพื่อทำความเข้าใจว่าอาหารเสริมโปรตีนจากพืชเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่ ผงโปรตีนจากพืชมักจะได้มาจากแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกัน เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ป่าน ข้าวกล้อง ถั่ว หรือเมล็ดพืช ผงโปรตีนแต่ละชนิดมีปริมาณโปรตีนต่างกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลิวซีนของกรดอะมิโน ซึ่งมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อ คุณอาจต้องการเลือกใช้ผงโปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนและลิวซีนสูงกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำหรือกำลังพยายามเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

การศึกษาพบว่าโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่เทียบได้กับเวย์หรือเคซีนในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนวีแกนที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูง มีสูตรที่สะอาด บริสุทธิ์ และแน่นอนว่ามีรสชาติดี นักกีฬาทุกคนรู้ดีว่าการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายต้องการมากกว่าโปรตีน ผงโปรตีนจากพืชของเรายังมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รวมถึง BCAA 4 กรัม Wenig แนะนำให้ผู้ซื้อมองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและส่งมอบส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลากทุกประการ “นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาเนื่องจากผงโปรตีนถือเป็นอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านการทดสอบจากบุคคลที่สามอาจมีสารต้องห้าม นอกจากนี้ยังมีความกังวลเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนักในผงโปรตีนมังสวิรัติ ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับการทดสอบปริมาณโลหะหนักแล้ว” ผงโปรตีนวีแก้นโดย Optimum Nutrition ทำมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่วลันเตา ข้าว และถั่วฟาวา ไม่มีน้ำตาลและปราศจากกลูเตน มีโปรตีน 24 กรัมต่อมื้อ รสช็อกโกแลตหรือวานิลลาสามารถซื้อได้ตามลิงค์ด้านล่าง

แม้ว่าจะไม่ได้รับความนิยมเท่ากับเต้าหู้ แต่เทมเป้ก็เป็นผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองที่มีโปรตีนสูงอีกชนิดหนึ่งที่ใช้ทดแทนเนื้อสัตว์ได้ดี มีลักษณะคล้ายเค้กที่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองหมัก บางครั้งอาจเติมเครื่องเทศและธัญพืช เช่น ข้าว เทมเป้ออร์แกนิก 3 ออนซ์หนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 14 กรัมตาม USDA คุณจะพบมันในส่วนตู้เย็นของร้านขายของชำ เมื่อพูดถึงเนื้อแดง ประโยชน์ของพืชทดแทนอาจน่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม “การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงเนื้อแดงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและเบาหวานประเภท 2 ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากปริมาณไขมันอิ่มตัว” Sessions กล่าว ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิสามารถใช้ได้เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไป สามารถผสมกับน้ำเปล่า นมทางเลือกที่แนะนำ หรือปั่นเป็นสมูทตี้ได้ ผงโปรตีนจากพืชมูซาชิยังสามารถนำไปรวมในสูตรอาหาร เช่น แพนเค้กหรือแท่งพลังงานเพื่อเพิ่มโปรตีนได้ SFH ก่อตั้งโดยครอบครัวนักวิทยาศาสตร์และนักกีฬา สร้างสรรค์และทดสอบผลิตภัณฑ์ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเภสัชกรรมและการแพทย์ โปรตีนพืชแต่ละช้อนทำจากโปรตีนถั่ว เห็ด และ MCT สามารถช่วยส่งเสริมพลังงาน ความแข็งแรง การฟื้นฟูสมรรถภาพทางกีฬา และการพัฒนากล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับ 5 รายการข้างต้น โปรตีนนี้ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับการเล่นกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล

แต่นั่นคือสิ่งที่ผงโปรตีนมีประโยชน์ ไม่ว่าชีวิตจะยุ่งแค่ไหน โปรตีนเหล่านี้ก็เป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการเติมโปรตีนที่ได้รับ คู่มือนี้แตกต่างจากคำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับผงโปรตีนที่ดีที่สุด คู่มือนี้มีผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ตั้งแต่ตัวเลือกที่เป็นมิตรกับทางเดินอาหารไปจนถึงส่วนผสมที่สนับสนุนการเผาผลาญ โปรดอ่านข้อมูลสรุปที่ได้ทดลองและทดสอบแล้วของเรา ไม่ใช่เรื่องแปลกที่อาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติจะรวมโปรตีนถั่วไว้ในรายการส่วนผสม แต่ GoMacro ทำได้ดีจริงๆ GoMacro MacroBars ให้โปรตีน 10 ถึง 12 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติ แต่รสชาติเกือบจะเหมือนแท่งลูกกวาด สมมติว่าคุณสนใจโปรตีนผงวีแกนที่มีส่วนผสมหรือลักษณะทางโภชนาการเฉพาะ ในกรณีดังกล่าว เราขอแนะนำให้คุณกำหนดขอบเขตแท็กบางส่วนที่เราใช้เพื่อช่วยกำหนดผลิตภัณฑ์บางอย่าง หากคุณเป็นองคมนตรีของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บางรายในตลาด (เช่น Amazing Grass, Sunwarrior, Garden of Life, Vega หรือ PlantFusion) เราก็ได้จัดหมวดหมู่บทวิจารณ์ตามแบรนด์ด้วย

ข้อกำหนดสองประการสำหรับโปรตีนที่จะพิจารณาว่ามีคุณภาพสูงหรือครบถ้วนสำหรับมนุษย์คือการมีกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ในระดับที่เพียงพอ (ดูตารางที่ 1) เพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการพัฒนาของมนุษย์ และถูกย่อยและดูดซึมโดยทันที การค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบของฉันมีความซับซ้อน ซึ่งหมายความว่าฉันไม่เคยพบแบบที่ฉันชอบจริงๆ เลย (จนถึงตอนนี้) ผงโปรตีนจากพืชพรีเมียร์อัดแน่นไปด้วยสารอาหารมังสวิรัติคุณภาพสูง และแน่นอนว่ารสชาติอันยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลที่คุณหลงรักจากเรา “เมื่อใช้โปรตีนจากพืช ให้คำนึงว่าคุณสมบัติในการปรุงอาหารอาจแตกต่างจากโปรตีนจากสัตว์ เช่น ถ้าใช้ถั่วกระป๋องในพริกแทนเนื้อบดดิบ คุณไม่จำเป็นต้องผัดถั่ว รสชาติก็จะแตกต่างกันด้วย คุณอาจได้รับรสอูมามิน้อยลง — สัมผัสได้ถึงรสชาติที่กลมกล่อม ดังนั้น นอกเหนือจากโปรตีนจากพืชแล้ว ลองเพิ่มรสชาติด้วยวิธีอื่นๆ เช่น ใส่เห็ด ซีอิ๊ว หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่อุดมไปด้วยอูมามิ” นิวเจนท์กล่าว ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่วการ์บันโซ) เป็นพืชตระกูลถั่วที่อุดมไปด้วยโปรตีน โฟเลต เส้นใย เหล็ก ฟอสฟอรัส และกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ตามที่ Harvard T.H.

สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากส่วนผสมก่อนเลือกผงโปรตีน ผงโปรตีนบางชนิดมีส่วนผสมที่ไม่จำเป็น เช่น เส้นใยอาหาร สารให้ความหวานเทียม หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ ซึ่งอาจนำไปสู่ปัญหาระบบทางเดินอาหารที่ไม่พึงประสงค์ได้ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็น แต่ไม่ใช่ทุกแหล่งอาหารของโปรตีนจะถูกสร้างขึ้นเท่ากัน และคุณอาจไม่ต้องการมากอย่างที่คิด เรียนรู้พื้นฐานเกี่ยวกับโปรตีนและปรับแต่งอาหารของคุณด้วยอาหารที่มีโปรตีนเพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพทางวิทยาศาสตร์ซึ่งทำงานร่วมกันอย่างกลมกลืนเพื่อสนับสนุนวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและความเป็นอยู่โดยรวม ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของความบริสุทธิ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกาย ผลิตภัณฑ์ของเราจึงเรียบง่ายและตรงไปตรงมาด้วยส่วนผสมที่คุ้นเคยเพื่อเติมพลังให้กับผู้คนอย่างมีสุขภาพดี เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนของโปรตีนของเราเกิดจากการเติมผงกล้วยออร์แกนิกซึ่งทำหน้าที่เป็น “ซอสลับ” เพิ่มรสชาติอันละเอียดอ่อนในขณะเดียวกันก็เป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุมากมาย นอกจากนี้ยังช่วยในการทำงานของการเผาผลาญ ให้พลังงาน สนับสนุนสุขภาพของตับ และส่งเสริมระบบประสาทที่แข็งแรง เมื่อ Truvani เริ่มต้นสร้างโปรตีนผสมของเรา เราต้องการสร้างโปรตีนจากพืชที่มีความเรียบเนียน ผสมกันได้ดี และมีรสชาติอร่อยจริงๆ ฉันมองหาผงโปรตีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย และไม่มีรสชาติหรือเนื้อสัมผัสที่แปลก ฉันเพิ่งกินช็อกโกแลตไป แต่จนถึงตอนนี้ฉันก็ชอบมันมาก!

เป็นลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.67 ดอลลาร์ Essential Protein Daily Shake 18 ใช้อ้อยหมักและพระภิกษุเพื่อทำให้ผงหวานโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี่หรือคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังช่วยให้อาหารเสริมปราศจากน้ำตาลโดยไม่มีหญ้าหวานหรือแอลกอฮอล์ในน้ำตาล หากคุณไม่ชอบหญ้าหวาน คุณอาจต้องการลอง Essential Protein Daily Shake 18 พืชไม่เติมน้ำตาล ใช้ผลพระและสารสกัดจากใบหญ้าหวานเพื่อความหวาน สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่มีแคลอรี่ต่ำยังช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรต 3 ถึง 5 กรัม และ a hundred thirty ถึง one hundred forty แคลอรี่ต่อสกู๊ป ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราไม่ชอบความง่ายในการผสม Legion Athletics Plant พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น เพราะบอกว่าผงละลายอย่างรวดเร็วในของเหลวผสมกับช้อน คนส่วนใหญ่ชอบความสม่ำเสมอ แต่หนึ่งในผู้ทดสอบของเราบอกว่ามันให้ความรู้สึกเป็นชอล์กเล็กน้อย ผงสีเหลืองขุยนี้เป็นยีสต์รูปแบบที่ไม่ใช้งาน ช่วยเพิ่มรสชาติชีส โดยให้โปรตีน 4 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และวิตามินบีจำนวนมาก ใช้โรยป๊อปคอร์น เติมซุป รีซอตโต้ หรืออาหารอื่นๆ ที่ปกติคุณจะใส่พาร์เมซานชีส

What brand of plant protein is good?

โดยทั่วไป WPI จะมีราคาแพงกว่า WPC เนื่องจากมีความบริสุทธิ์และมีไขมัน น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรตลดลง “WPC ผลิตได้คล้ายกับ WPI แต่นมจะถูกส่งผ่านตัวกรองน้อยลง” Twyman กล่าว ปริมาณสารอาหารที่แนะนำในปัจจุบันสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 19 ปี คือ โปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หากคุณได้รับสินค้าเสียหายหรือไม่ถูกต้องไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เพียงแจ้งให้เราทราบภายใน 7 วันนับจากวันที่จัดส่ง เรายินดีเปลี่ยนให้ใหม่หรือคืนเงินตามราคาที่คุณซื้อ คุณสามารถเริ่มการคืนสินค้าได้โดยส่งอีเมลถึงเราที่ อาหารเสริมสามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นในระหว่างตั้งครรภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ หรือมีอาการคลื่นไส้จนไม่สามารถรับประทานอาหารได้ เด็กๆ จะชอบและได้รับประโยชน์จากมันด้วย! เคยลองเพียงครั้งเดียวด้วยน้ำเย็น และรสชาติและเนื้อสัมผัสไม่ดีเท่าไดเอทเวย์ แต่ก็ไม่ได้แย่เกินไป มีราคาแพงกว่าเล็กน้อยที่ Diet Whey เช่นกัน ดังนั้นรสชาติโดยเฉพาะจึงมีรสหลังและมีน้ำเล็กน้อย แต่รสชาติอื่นอาจไม่เป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีโปรไฟล์รสชาติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกน

โปรตีนจากพืชทุกชนิดของนิวทริไลท์เป็นส่วนผสมของถั่วเหลือง ข้าวสาลี และโปรตีนถั่ว ซึ่งทั้งหมดนี้สกัดจากพืชที่ไม่มีไขมันหรือโคเลสเตอรอลใดๆ นอกเหนือจากการผสมและดื่มกับน้ำและนมจากพืชแล้ว ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังสามารถราดบนข้าวและผัดกับอาหารคาวของคุณ เพื่อเพิ่มลงในขนมอบของคุณ แตกต่างจากผงโปรตีนพืชอื่นๆ ที่มีรสขม เม็ดเล็กๆ หรือเป็นชอล์ก แต่ละมื้อของส่วนผสมที่เป็นเอกสิทธิ์นี้ให้โปรตีนจากพืชบริสุทธิ์ที่อร่อยถึง 21 กรัม ซึ่งเนียนนุ่มและย่อยง่าย ผงมังสวิรัติ one hundred pc ที่ไม่เหมือนใครนี้จะเข้ากับการควบคุมอาหารหรือไลฟ์สไตล์ และเหมาะสำหรับคนทุกวัย ควินัวคือสิ่งที่บางคนเรียกว่า “โปรตีนสมบูรณ์” อาหารจากพืชทั้งหมดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด บางชนิดก็มีปริมาณน้อยกว่าชนิดอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ควินัวก็มีกรดอะมิโนที่จำเป็นจำนวนมากและมีโปรตีนถึง eight กรัมต่อถ้วย เช่นเดียวกับเต้าหู้ ซึ่งทำให้ควินัวเป็นตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีลิวซีนในปริมาณสูง โดยมีเงื่อนไขว่าโปรตีนจากพืชตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไปหรือเสริมด้วย BCAAs (5, 6)

ผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตแบบวีแกนจะรู้ดีว่าคุณต้องพิถีพิถันเพียงใดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสารอาหารครบถ้วนโดยไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ โปรตีนบาร์วีแกนมักจะใช้แหล่งอาหารหลากหลายชนิด โดยให้สารอาหารมากมายเหลือเฟือ แท่งวีแกนอุดมไปด้วยไขมัน วิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อสุขภาพซึ่งสนับสนุนสุขภาพโดยรวมที่ดี โยเกิร์ตทางเลือกที่ไม่ใช่นมหลายชนิดให้โปรตีน 0-1 กรัมต่อมื้อ ดังนั้นการตรวจสอบข้อมูลโภชนาการของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญที่นี่ ในผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอัลมอนด์หรือเม็ดมะม่วงหิมพานต์และเติมถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่ว คุณอาจได้รับโปรตีน 8-15 กรัมในน้ำหนัก 4-5 ออนซ์ เสิร์ฟ เพลิดเพลินกับตัวเลือกโปรตีนที่สูงขึ้นโดยเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชเพียงอย่างเดียวโดยมีผลไม้เป็นของว่าง หรือรับประทานกับซีเรียล ถั่ว และผลไม้เป็นอาหารเช้า ต้องขอบคุณโปรตีนถั่วเหลือง ทำให้ CLIF Builders Bar นำเสนอโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 20 กรัมต่อแท่ง พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นเพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย

เพื่อตรวจสอบโปรไฟล์กรดอะมิโนและส่วนผสมอื่นๆ ของผงแต่ละชนิดในรายการนี้เพื่อหาผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุด อีกทางหนึ่ง หากคุณกำลังสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนที่มีส่วนผสมของพืชจากพืชอาจมีประสิทธิภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์จากแหล่งเดียว ผงโปรตีนวีแกนและไม่ใช่วีแกนก็จะมีโลหะหนักบางชนิดตามธรรมชาติเช่นกัน เนื่องจากโลหะหนักพบได้ในดินตามธรรมชาติ ดังนั้น หากคุณบริโภคผงโปรตีนหลายหน่วยบริโภคต่อวัน คุณอาจเสี่ยงต่อการได้รับโลหะหนักในปริมาณที่สูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผงนั้นไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณโลหะหนัก โปรดจำสิ่งนี้ไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังตั้งครรภ์และพิจารณาที่จะเพิ่มผงโปรตีนในการรับประทานอาหารประจำวันของคุณ ConsumerLab.com มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนที่พวกเขาทดสอบ หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นและชอบกินพืชเป็นหลัก ความต้องการโปรตีนของคุณจะค่อนข้างสูงเนื่องจากแหล่งโปรตีนจากพืชนั้นย่อยได้ไม่ง่ายนัก และโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีปริมาณลิวซีนต่ำกว่า ลิวซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งหนึ่งจำเป็นต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้แหล่งโปรตีนเข้มข้น โดยทั่วไปจะใช้โดยบุคคลที่อาจประสบปัญหาในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันผ่านอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียว เช่น นักกีฬา นักเพาะกาย ผู้ที่ได้รับการควบคุมอาหารเฉพาะ หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนด้วยเหตุผลต่างๆ

RDA จะแปลเป็นโปรตีนประมาณ 50 กรัมต่อวัน หากบุคคลนั้นบริโภค 2,000 แคลอรี่ในหนึ่งวัน โปรตีน 50 กรัมจะเท่ากับ 10 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ทั้งหมดพอดี นอกเหนือจากสุขภาพของหัวใจและลำไส้แล้ว อีกเหตุผลหนึ่งที่คุณควรเพิ่มโปรตีนจากพืชลงในอาหารของคุณก็คือปริมาณสารอาหารที่หลากหลาย ผงโปรตีนจากพืชกำลังกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นเนื่องจากการแพ้แลคโตส/การแพ้แลคโตส ความชอบด้านอาหาร และการรับรู้ทางนิเวศน์ที่เพิ่มขึ้น

ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการผสมผงกับนมหรือน้ำ คุณอาจต้องเลือกผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งกลิ่นรส แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะผสมผงลงในสมูทตี้หรือรายการอาหาร ผงที่ไม่มีรสชาติอาจดีที่สุด อย่างไรก็ตาม แม้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ได้รับการรับรองว่าเป็นวีแก้นและออร์แกนิก แต่ก็อาจไม่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม หากเป็นเช่นนั้น Nutiva จะไม่ให้ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับการทดสอบโดยบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของพวกเขา ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีให้เลือกหลายขนาดและหลากหลาย รวมถึงตัวเลือก Fiber Plus ที่มีเส้นใย eleven กรัมและโปรตีน 11 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นโปรแกรมประกันคุณภาพที่ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสิ่งเจือปน สารปนเปื้อน และสารต้องห้าม นอกเหนือจากการให้ธาตุเหล็ก 35% ของมูลค่ารายวัน (DV) แล้ว รสช็อกโกแลต 2 สกู๊ป (37 กรัม) แต่ละหน่วยยังให้โปรตีน 20 กรัม และไฟเบอร์ 3 กรัม ยิ่งไปกว่านั้น ผงโปรตีนยังผ่านการตรวจสอบที่ไม่ใช่จีเอ็มโอและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะพิจารณาสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน

ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นแหล่งโปรตีนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือผู้ที่แพ้นมหรือผลิตภัณฑ์จากนม ด้วยสารสกัดทาร์ตเชอร์รี่และขมิ้นที่เพิ่มเข้ามา โปรตีนจากพืชของ NFS จึงเป็นโปรตีนของนักกีฬาที่สมบูรณ์ ประสิทธิภาพและการฟื้นตัวที่เหนือกว่าในอุดมคติ รสชาติช็อคโกแลตแสนอร่อย เข้มข้นมากและดื่มง่าย ฉันกำลังอยู่ในโปรแกรมลดน้ำหนักและต้องการลดไขมันไม่ใช่กล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้เป็นวิธีที่น่าพึงพอใจมากสำหรับฉันในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันไม่กินเนื้อสัตว์ ฉันใส่น้ำแข็งก้อนลงไปซึ่งช่วยในการผสมผงนอกเหนือจากการแช่เย็นเครื่องดื่ม ในวันที่อดอาหาร ฉันจะแทนที่มื้ออาหารทั้งหมดด้วย งานวิจัยที่สนับสนุนคุณประโยชน์ของโปรตีนจากพืชและบทบาทในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อนั้นเป็นที่ยอมรับกันดี โปรตีนจากพืช Momentous 100% ได้รับการผสมสูตรโดยมีกรดอะมิโนครบถ้วนเพื่อให้มั่นใจถึงผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของเรายังผ่านการทดสอบ NSF และ Informed-Sport เป็นประจำสำหรับโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อน ซึ่งรับประกันความปลอดภัย ความบริสุทธิ์ และคุณภาพที่เหนือกว่า โปรตีนจากพืชออร์แกนิกที่มีส่วนผสมสามส่วนผสมของเราประกอบด้วยโปรตีนจากพืชที่สมบูรณ์ sixteen กรัมในทุกมื้อ และมีรสชาติที่เป็นกลางโดยไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ ไม่ว่าคุณจะอบ เขย่า หรือปั่น ส่วนผสมที่สะอาดจะช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อโดยไม่มีสารตัวเติม และปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง นั่นเป็นเหตุผลที่เราเรียกมันว่าโปรตีนสำหรับผู้พิถีพิถัน

ฉันได้รับโปรตีนเชค (ช็อคโกแลตและวานิลลา) และครีเอทีนเร็วกว่าที่คาด ผลิตภัณฑ์ดีมาก ผสมง่าย และมีรสนิยมดีมาก ส่วนที่ดีที่สุดคือคุณสามารถเห็นผลการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้ทันที Keto ย่อมาจาก ketogenic อาหารเป็นอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำซึ่งร่างกายผลิตคีโตนในตับเพื่อใช้เป็นพลังงานแทนคาร์โบไฮเดรต ในอาหารคีโต อาหารของคุณ 80% ประกอบด้วยไขมัน 15% เป็นโปรตีน และมีเพียง 5% เท่านั้นที่ควรมาจากคาร์โบไฮเดรต สำหรับคนที่ควบคุมอาหาร 1,500 แคลอรี่ นั่นหมายถึงคาร์โบไฮเดรต 19 กรัมต่อวัน ซึ่งน้อยกว่าที่พบในแอปเปิ้ลขนาดกลาง ด้านล่างนี้คุณจะพบกับการทดสอบส่วนผสมแต่ละอย่างของเราในผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมที่สุด มาตรฐานทางเทคนิคเป็นบรรทัดฐานที่กำหนดไว้หรือการทดสอบข้อกำหนดจะต้องตกอยู่ภายใต้ เราทดสอบอย่างดีภายใต้มาตรฐานทางเทคนิคแต่ละข้อ หมายเหตุ ส่วนในล้านส่วน (ppm) คือ มิลลิกรัมต่อกิโลกรัม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบรายการส่วนผสมด้วย มองหาผงโปรตีนที่เป็นออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากสารปรุงแต่งและสารให้ความหวานเทียม เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ผลิตภัณฑ์ที่สะอาดและมีคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากนี้ ให้พิจารณาถึงอาการแพ้หรือการแพ้ใด ๆ ที่คุณอาจมีด้วย ผงโปรตีนหลายชนิดมีให้เลือกแบบปลอดกลูเตน ไร้นม และไร้ถั่วเหลือง โปรตีนออร์แกนิกที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงนั้นอัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัมต่อมื้อและไฟเบอร์ 4 กรัม สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตประจำวัน คุณจะหลงรักรสชาติและคุณประโยชน์ที่เสิร์ฟในทุกช้อน

บ็อกเดนเป็นผู้ได้รับรางวัล Cleveland Clinic Health Educator of the Year Award และมีความมุ่งมั่นในการให้คำปรึกษาผู้อื่น แม้ว่าเขาจะสนับสนุนการออกกำลังกายและโภชนาการมาตลอดชีวิต แต่เขากลับเผชิญกับความท้าทายที่ไม่คาดคิดด้วยความเหนื่อยล้าและการฟื้นตัวซึ่งส่งผลกระทบอย่างมากต่อการฝึกฝนของเขา ด้วยความพยายามในการร่วมมือกับไคลีน ภรรยาของเขา ซึ่งเป็นนักโภชนาการที่ได้รับการฝึกอบรมด้านโภชนาการเชิงโภชนาการ เขาได้นำวิถีชีวิตแบบองค์รวมมาใช้ โดยได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งในด้านระดับพลังงานและสมรรถภาพโดยรวมของเขา ในการฝึกฝนของเขา ดร. บ็อกเดนผสมผสานการปฏิบัติจริงเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง- แนวทางการรักษาลูกค้าควบคู่ไปกับโภชนาการการกีฬาเพื่อสุขภาพ ประสบการณ์ของเขาในฐานะผู้เข้ารอบคัดเลือกบอสตัน-มาราธอน และการเอาชนะอาการป่วยจากเชื้อราและปัญหาการฟื้นตัวทำให้เขาสามารถช่วยเหลือนักกีฬาด้านสันทนาการและนักกีฬาชั้นนำในการรับมือกับความท้าทายที่หลากหลาย แนวทางบูรณาการที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาช่วยให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว เมื่อซื้ออาหารเสริม BCAA สิ่งสำคัญคือต้องรวมอัตราส่วน “2-1-1” สำหรับกรดอะมิโนด้วย อาหารเสริมตัวนี้ประกอบด้วย l-leucine 2.3 กรัม, l-isoleucine 1.1 กรัม และ l-valine 1.1 กรัม ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่ได้รับการแสดงในการวิจัยว่ามีประสิทธิภาพสูงสุดในการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ผงโปรตีนสามารถทิ้งรอยบุบไว้ในกระเป๋าเงินของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้เป็นประจำ หากต้องการตัวเลือกที่เหมาะสม ลองพิจารณา NOW Sports Nutrition Pea Protein ซึ่งเป็นผงจากพืชที่มีส่วนผสมเดียว หนึ่งสกู๊ปให้โปรตีน 24 กรัม และลิวซีน 2 กรัม ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองจาก Informed Sport ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬา อีกแง่มุมหนึ่งที่เราชื่นชมของผงโปรตีนนี้คือ แต่ละมื้อมีคุณค่าธาตุเหล็ก 35% ต่อวัน ความหวานของผงนี้มาจากน้ำตาลมะพร้าวและสารสกัดจากผลพระ แทนที่จะเป็นหญ้าหวาน ซึ่งเราพบว่าให้รสชาติที่สมดุลไม่หวานเกินไป ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha มาในรสชาติวานิลลาและช็อคโกแลต นอกจากโปรตีนแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังประกอบด้วยไฟเบอร์ 5 กรัมจากอินนูลินอะกาเวสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นไฟเบอร์พรีไบโอติก มันอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพลำไส้สำหรับบางคน แต่โปรดทราบว่ามันอาจทำให้เกิดปัญหากระเพาะอาหารได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณเส้นใยพรีไบโอติกอื่นๆ ในอาหารของคุณ (และในอาหารเสริมอื่นๆ) นอกจากโปรตีน 20 กรัมแล้ว แต่ละหน่วยบริโภคยังให้ไฟเบอร์ 3 กรัม แคลเซียม 28% ต่อวัน โคลีน 36% ต่อวัน และธาตุเหล็ก 15% ต่อวัน โคลีนเป็นสารอาหารเฉพาะที่พบในผงโปรตีนนี้ และใช้ในสมองเพื่อช่วยควบคุมความจำ อารมณ์ และการควบคุมกล้ามเนื้อ

การใช้งานที่เหมาะสมที่สุดขึ้นอยู่กับเป้าหมายของบุคคลหรือนักกีฬาโดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นโปรตีนอเนกประสงค์อย่างแท้จริง จึงสามารถนำมาใช้หลังออกกำลังกาย เป็นของว่างระหว่างวัน หรือเพื่อการฟื้นฟูเป็นพิเศษก่อนนอน ผสมโปรตีนจากพืช 1 ช้อนตวงกับน้ำ 8-12 ออนซ์ นมอัลมอนด์ หรือกะทิ เปลี่ยนปริมาณของเหลวเพื่อให้ได้ความสม่ำเสมอและรสชาติที่ต้องการ เราขอแนะนำให้ผสมน้ำ eight ออนซ์ นมจากพืชที่คุณชื่นชอบ หรือของเหลวอื่นๆ ต่อ Happy Viking หนึ่งช้อน สำหรับการเสิร์ฟเต็มรูปแบบ (2 ช้อนตวง) ให้ใช้ของเหลวที่คุณเลือกขนาด 16 ออนซ์ Happy Viking Protein Shakes ไม่จำเป็นต้องเก็บไว้ในตู้เย็นก่อนเปิด อย่างไรก็ตาม เพื่อคุณภาพ รสชาติ และความเพลิดเพลินของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เราขอแนะนำให้เสิร์ฟแบบเย็น เมื่อเปิดแล้วกรุณาแช่เย็น การศึกษาเพิ่มเติมแสดงให้เห็นว่าการกินเนื้อแดงแปรรูปมากขึ้นอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจได้ เนื้อสัตว์แปรรูป ได้แก่ เนื้อรมควัน ไส้กรอก ฮอทดอก ซาลามิ เบคอน และเนื้อกระป๋อง ในทางกลับกัน มีงานวิจัยหลายชิ้นที่เชื่อมโยงการบริโภคเนื้อแดงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

ผงโปรตีนวีแกนของ Ritual ยังอยู่ในรายชื่อของเราเนื่องจากความโปร่งใสของส่วนผสมของบริษัทและการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน พวกเขาแบ่งปันแหล่งที่มาของส่วนผสมแต่ละอย่างและวิธีการแปรรูป โปรตีนจากพืช 21 กรัม รวมถึงถั่ว อาร์ติโชก สาหร่าย และซุปเปอร์ฟู้ดออร์แกนิกให้พลังงานที่สม่ำเสมอและยาวนานโดยการให้สารอาหารที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเติมพลังงานให้กับร่างกายของคุณตลอดทั้งวัน สำหรับคนส่วนใหญ่ ไม่จำเป็นต้องนับปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ แต่หากคุณสงสัย การคำนวณก็ค่อนข้างง่าย ค่าเผื่อรายวันที่แนะนำของ USDA คือโปรตีน zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์

เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา ถั่วเหลืองเป็นแหล่งพืชเพียงแหล่งเดียวที่มีโปรตีนสมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ในกรณีของโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ แหล่งที่มาต่างๆ ให้กรดอะมิโนต่างกัน และเมื่อรวมกันเท่านั้นจึงจะสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์ได้ อาหารมังสวิรัติอาจมีแหล่งโปรตีนมากมาย และไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการขาดโปรตีนหรือประสบกับการขาดความหลากหลายในมื้ออาหาร (ลองดูสูตรอาหารมังสวิรัติที่มีโปรตีนสูงเหล่านี้) อาหารทั้งหมดมีโปรตีน (เราจะทำซ้ำในภายหลังเพราะมันสมควรที่จะทำซ้ำ) และนี่คือแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่จะตอบสนองความต้องการในแต่ละวันของคุณ และตอบคำถามอย่างไม่หยุดยั้งจากสัตว์กินพืชทุกชนิดว่าคนกินเจได้รับโปรตีนจากที่ใด

Naked Pea Protein Isolate ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารต้องห้าม Naked Pea ยังระบุด้วยว่ามีการทดสอบโลหะหนักโดยอิสระ เราชอบที่ตัวเลือกนี้ไม่มีรสชาติ ดังนั้นคุณจึงสามารถเพิ่มความหวานหรือปรุงรสได้ตามที่คุณต้องการ แต่ยังมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลาที่ให้ความหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกอีกด้วย หากคุณต้องการรสชาติอื่นนอกเหนือจากวานิลลา ผงโปรตีนนี้ก็มีให้เลือกทั้งรสช็อกโกแลตมาค่าและรสกรีนคิงดอม ส่วนหลังประกอบด้วยผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามา ในแง่ของราคา คุณจะต้องจ่ายประมาณ 1.69 ดอลลาร์ต่อสกู๊ป ซึ่งเราให้คะแนน three.5 เต็ม 5 ไม่ใช่ผงโปรตีนที่แพงที่สุดในรายการนี้ แม้ว่าเราจะคิดว่ามันสูงไปหน่อยสำหรับสิ่งที่คุณได้รับ

คุณมีแนวโน้มที่จะได้รับโปรตีนมากกว่าที่คุณต้องการโดยไม่ได้ลอง ไม่ว่าคุณจะเป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ หรือสัตว์กินพืชทุกชนิด การขาดโปรตีนมักพบเห็นได้เฉพาะในผู้ที่มีภาวะขาดแคลอรี่เท่านั้น ในกรณีเหล่านี้ ข้อกังวลควรคือการได้รับแคลอรี่มากขึ้นและได้รับสารอาหารทั้งหมดมากขึ้น ไม่ใช่แค่โปรตีนเท่านั้น โปรตีนจากถั่วเหลืองมีอาร์จินีนมากกว่าเกือบสามเท่า (สารตั้งต้นของไนตริกออกไซด์8 ซึ่งเป็นยาขยายหลอดเลือดที่ช่วยให้เลือดไหลเวียนไปยังกล้ามเนื้อได้มากขึ้นในระหว่างออกกำลังกาย) กลูตามีนเพิ่มขึ้นสองถึงสามเท่า (สำคัญสำหรับการสร้างเซลล์ใหม่9) และไกลซีนเป็นสองเท่า (มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ10 ) เมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน นักวิจัยพบว่าการทดแทนโปรตีนจากพืชเป็นโปรตีนจากสัตว์ช่วยลด LDL, คอเลสเตอรอลที่ไม่ใช่ HDL และ Apo-B ลงประมาณ 4% ในผู้ใหญ่ที่มีและไม่มีคอเลสเตอรอลสูง

ผู้ที่เป็นมังสวิรัติและมังสวิรัติมักมีดัชนีมวลกาย (BMI) ต่ำกว่าผู้ที่ไม่รับประทานมังสวิรัติ อาหารประเภทโปรตีนจากพืชมังสวิรัติมีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ลดความดันโลหิต และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ การรับรู้โดยทั่วไปคือมื้ออาหารควรเกี่ยวข้องกับการได้รับโปรตีนจากสัตว์ในปริมาณมาก ซึ่งนำไปสู่การเน้นการบริโภคโปรตีนมากเกินไป โปรตีนควรมีสัดส่วนระหว่าง 10 ถึง 35 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน ดังนั้นคุณต้องรู้จักแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีน แคลเซียม และวิตามินบี 12 อย่างเพียงพอ เช่นเดียวกับที่อาหารที่มีโปรตีนจากสัตว์ให้

กำหนดสูตรเครื่องดื่มโปรตีนจากพืชพร้อมดื่ม (RTD) หรือพร้อมผสม (RTM) ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญจาก SOLUTION GURUS™ และกลุ่มผลิตภัณฑ์ส่วนผสมที่เป็นที่ต้องการของเรา ค้นหาโซลูชันโปรตีนจากพืชที่ได้รับแรงบันดาลใจซึ่งจะช่วยให้คุณเน้นย้ำถึงสิ่งที่ดีที่สุดที่แบรนด์ของคุณนำเสนอ SELF ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา ข้อมูลใดๆ ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์นี้หรือโดยแบรนด์นี้ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ และคุณไม่ควรดำเนินการใดๆ ก่อนที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

สิ่งนี้นอกเหนือไปจากความต้องการอาหารขั้นต่ำ (ประมาณ ⅓ กรัมของโปรตีนต่อปอนด์) เพื่อให้สะท้อนถึงประโยชน์ของการรับประทานโปรตีนที่เพียงพอได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่กระตือรือร้น และจะครอบคลุมความแตกต่างในการย่อยโปรตีนได้ หากคุณเป็นนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก Nielsen เสริมว่าควรพูดคุยกับนักโภชนาการ เนื่องจากคุณอาจต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่เกินกว่าข้อกำหนดทั่วไปเล็กน้อย หากคุณกำลังมองหาความคุ้มค่า นี่คือคำตอบ โดยมีราคาต่ำสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคในขณะที่ยังคงได้รับโปรตีนตามจำนวนมาตรฐานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค นอกจากนี้ยังบรรจุเส้นใยต้อนรับ 2 กรัม และแม้ว่าไขมัน 2.4 กรัมจะสูงกว่าที่อื่น แต่ก็จะสร้างความแตกต่างเล็กน้อยให้กับใครก็ตามที่ไม่ได้ติดตามมาโครอย่างพิถีพิถัน นอกจากนี้ยังมีน้ำตาลเกือบเป็นศูนย์และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดังนั้นจึงออกฤทธิ์ได้ทุกจุดตลอดทั้งวัน ตั้งแต่หลังออกกำลังกายไปจนถึงของว่างยามบ่าย ลองนึกถึงกรดอะมิโนเหมือนกล่องดินสอสี คุณไม่จำเป็นต้องมีกล่องดินสอสีขนาดใหญ่ คุณต้องมีกล่องพื้นฐานที่มีเลข 9 นั่นเป็นเพราะว่าคุณสามารถสร้างสีอื่นๆ ทั้งหมดได้ด้วยกล่องพื้นฐานที่มีเลข 9 แต่ด้วยโปรตีนจากพืช ในกล่องที่มีเลข 9 นั้น สีเทียนบางอันจึงเป็นเพียงจุดเล็กๆ ที่แตกเป็นชิ้นๆ และนั่นเป็นการจำกัดจำนวนเงินที่คุณใช้เพื่อให้ได้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้น อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับ “คะแนน PDKAAS” ด้านล่าง ฉันยังชอบที่โปรตีนถั่วลันเตาออร์แกนิกและโปรตีนจากข้าวกล้องของ Ispoure ช่วยให้สบายท้อง เป็นหนึ่งในผงที่ถูกที่สุดในรายการของเราด้วย

What brand of plant protein is good?

Hummus เป็นยานพาหนะยอดนิยมสำหรับถั่วชิกพี ลองตักขึ้นด้วยถั่วเลนทิลชิปเพื่อจุ่มอาหารโปรตีนจากพืชเป็นสองเท่า ถั่วชิกพีย่างยังสามารถใช้เป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็วอีกด้วย โดยเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบมันฝรั่งทอด คุณยังสามารถใส่ถั่วชิกพีลงในซุป สตูว์ และพาสต้า หรือลองเปลี่ยนทูน่ากระป๋องเป็นถั่วชิกพีทุบในแซนด์วิชสลัดครีมชิ้นต่อไปของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถพิจารณาถั่วเลนทิลหนึ่งใน “อาหารเสริม” ไฟเบอร์จากธรรมชาติที่ดีที่สุด เนื่องจากถ้วยที่ปรุงสุกจะเพิ่มเส้นใยมากถึง sixteen กรัมในโควต้ารายวันของคุณ นอกจากโปรตีน 18 กรัม-20 กรัมต่อสกู๊ปแล้ว คุณยังได้รับสารอาหารพิเศษอีกมากที่เรียกว่า “ซุปเปอร์ฟู้ด” และอาหารเสริมอื่นๆ ที่อาจส่งผลต่อการเผาผลาญไขมัน แต่เรากังวลมากกว่ากับ 100% ของ NRV รายวันของวิตามินบี 12 หากคุณกำลังพยายามรักษาปริมาณคาร์โบไฮเดรตให้น้อยที่สุด Musclemary อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณเนื่องจากมีปริมาณคาร์โบไฮเดรต 8.7 กรัม ฉันพบว่าแป้งผสมกันได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างการเขย่าที่หนาอย่างน่าประทับใจ แม้จะผสมกับน้ำเย็นก็ตาม มันทิ้งสารตกค้างไว้เล็กน้อยเมื่อฉันเทมันจากเชคเกอร์ลงในแก้ว และรสชาติบิสกิตคาราเมลช็อคก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าน่าพึงพอใจโดยไม่ต้องมีรสหวานจนเจ็บใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การพิจารณาว่าคุณจะต้องเลิกดื่มสิ่งเหล่านี้ในแต่ละวันหรือไม่ โปรตีนจาก Sacha inchi เป็นหนึ่งในโปรตีนจากอาหารทั้งหมดไม่กี่ชนิดที่มีอยู่ และโบนัสพิเศษของดาวอินคาก็คือเมล็ดพืชมีกรดไขมันโอเมก้า three สูงมาก ซึ่งบางส่วนจะอยู่ในช้อนตักโปรตีนของคุณ ด้านล่างนี้คือห้าสิ่งที่ดีที่สุดที่เราได้ทำการทดสอบ รวมถึงข้อมูลเชิงลึกว่าโปรตีนตามแผนสามารถเรียงซ้อนกับเวย์และเคซีนได้อย่างไร และข้อมูลเชิงลึกจากผู้ตรวจสอบทางการแพทย์ของเราเกี่ยวกับวิธีการระบุผงที่ได้รับการประเมินโดยบุคคลที่สาม และเหตุใดการพิจารณาอาหารเสริมจึงมีความสำคัญ คุณบริโภค

ผงโปรตีนช็อคโกแลตครีมสองช้อนนี้ช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ คุณได้รับโปรตีน 21 กรัมบวกคาร์โบไฮเดรต 20 กรัม ผงโปรตีนมักจะมีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ซึ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ดังนั้นนั่นถือเป็นโบนัสก้อนใหญ่ในความเห็นของเราสำหรับผงโปรตีนนี้ ผงนี้ยังประกอบด้วยธาตุเหล็ก 45% ของมูลค่ารายวัน, วิตามินซี 20% ต่อวัน พร้อมด้วยวิตามินบีและแมกนีเซียม นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนอีกด้วย นอกจากคุณค่าทางโภชนาการที่มีคุณภาพแล้ว เรายังชื่นชมที่ผงโปรตีนนี้ปรุงแต่งด้วยส่วนผสมที่ประกอบด้วยผลไม้ลาคูมาในอเมริกาใต้ กะทิ อบเชย รากขิง ผลไม้เบาบับ และถั่ววานิลลา นอกจากนี้ยังมีเส้นใย three กรัมซึ่งส่วนใหญ่มาจากอาติโช๊คเยรูซาเลมและมีรสหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวและหญ้าหวาน มีความหวานอ่อนๆ ที่ไม่แรงจนเกินไป พร้อมด้วยรสวานิลลาและอบเชยแสนอร่อย มันผสมได้ดีในน้ำเปล่าที่มีเนื้อเนียน แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่จะผสมเป็นสมูทตี้ผลไม้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดทำมาจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป ดังนั้นหากคุณแพ้อาหารหรือแพ้ง่าย ให้อ่านรายการส่วนผสมเพื่อป้องกันการสัมผัสอาหารใดๆ ที่คุณต้องหลีกเลี่ยง Sass กล่าว หากคุณคิดว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียว ซึ่งสามารถยืนยันได้ด้วยความช่วยเหลือของนักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเสริมด้วยผงโปรตีนได้ ขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคโดยทั่วไปอยู่ระหว่าง 15 ถึง 20 กรัมต่อช้อนตวง ดังนั้นคุณจึงใช้การวัดนี้เป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณพบว่าตัวเองประสบปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารหรือต้องการลองใช้ตัวเลือกที่ไม่ใช่เวย์ มีผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดที่ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ตามหลักการแล้ว ให้เลือกเวอร์ชันที่มีแหล่งโปรตีนจากพืชมากกว่าหนึ่งแหล่ง

คุณสมบัติรับความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นทำให้สามารถแขวนลอยในของเหลวได้ง่าย และให้ความรู้สึกที่เหมือนครีมแก่ผู้บริโภค แพลนท์เป็นผลิตภัณฑ์วีแก้นที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ปลอดจีเอ็มโอ ซึ่งช่วยเพิ่มทั้งโปรไฟล์ทางโภชนาการและประสาทสัมผัส ที่ NutraBio เราไม่ได้เป็นคนธรรมดาหรือบรรลุความคาดหวังของผู้บริโภคผู้ภักดีของเรา แต่เราขึ้นชื่อในเรื่องที่เหนือความคาดหมายทั้งหมด เมื่อสร้างโปรตีนจากพืช เราใช้เวลาในการค้นคว้าและจัดหาส่วนผสมคุณภาพสูงสุดเพื่อมอบสูตรที่สามารถช่วยตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณและให้ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “โปรตีนเป็นองค์ประกอบโครงสร้างที่สำคัญสำหรับหลายระบบของร่างกายและเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ หากคุณออกกำลังกายเป็นประจำ คุณจะอยู่ในภาวะกล้ามเนื้อสลายและการสังเคราะห์อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการมีโปรตีนที่หลากหลายที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญในการเห็นผลจากการทำงานหนักของคุณ” Lisa Middleton นักโภชนาการด้านกีฬาขั้นสูงอธิบาย คนที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจมีความเสี่ยงโดยรวมลดลงต่อโรคที่เกี่ยวข้องกับการอักเสบทั้งหมด รวมทั้งโรคหัวใจ เนื่องจากพืชมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าโพลีฟีนอลสูง ตามรายงานของ Oxidative Medicine and Cellular Longevity ซึ่งรวมถึงโพลีฟีนอลในอาหารช่วยลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูง เบาหวาน และโรคอ้วน โรคหัวใจเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของผู้ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ประมาณการว่าโรคหลอดเลือดหัวใจเป็นสาเหตุหนึ่งในสี่ของการเสียชีวิตในสหรัฐอเมริกา การรับประทานอาหารที่มีไขมัน น้ำตาล และเกลือสูงมีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของคอเลสเตอรอลสูง ความดันโลหิตสูง โรคอ้วน และโรคเบาหวาน ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ

บทความนี้เขียนโดย Tyler Tafelsky หัวหน้าบรรณาธิการที่ VeganProteinPowder.reviews ไทเลอร์เป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์ด้านสุขภาพ โภชนาการ และด้านกีฬา ตลอดชีวิตของเขา เขาลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชหลายร้อยรายการ และเขียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรดของเขาในบล็อกนี้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับไทเลอร์โดยดูประวัติผู้เขียนฉบับเต็มหรือติดตามเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น LinkedIn, Twitter, Facebook, Pinterest หรือ Instagram นอกจากนี้ โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขาเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ การศึกษาผู้คนมากกว่า 100,000 คนแสดงให้เห็นว่าการรับประทานเนื้อแดงที่ยังไม่แปรรูปและแปรรูปนั้นเชื่อมโยงกับอายุขัยที่สั้นลง การรับประทานเนื้อแดงที่ไม่แปรรูปเพิ่มอีก 1 หน่วยบริโภคในแต่ละวันจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตถึง 13% การรับประทานเนื้อแดงแปรรูปเพิ่มอีก 1 หน่วยบริโภคจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเสียชีวิตถึง 20% ป้องกันโรคหัวใจ การทบทวนผลการศึกษา 8 ชิ้นพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรืออาหารมังสวิรัติมีโอกาสเสียชีวิตจากโรคหัวใจขาดเลือดน้อยกว่าผู้ที่รับประทานเนื้อสัตว์ถึง 30% อาหารที่มีพืชเป็นหลักจะมีไขมันอิ่มตัว ธาตุเหล็ก และฮอร์โมนต่ำกว่า

ผงโปรตีนวีแกนบางชนิดอาจดีกว่าชนิดอื่นๆ ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการลดน้ำหนัก ผงแคลอรี่ต่ำอาจเหมาะที่สุด โปรตีนจากพืชที่จำเป็น Momentous ผลิตจากส่วนผสมของโปรตีนถั่วและข้าว และให้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ รวมถึงลิวซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนวีแกนสามารถมาในรูปแบบดิบได้ ซึ่งหมายความว่าแหล่งโปรตีนจะใกล้เคียงกับสภาพธรรมชาติมากที่สุด ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืชสามารถแตกหน่อได้ซึ่งจะช่วยย่อยสารอาหารจากอาหารเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น แม้ว่าเราชอบที่ผงนี้มีเส้นใยและแร่ธาตุสูง แต่ก็มีโปรตีนอยู่ด้านล่าง thirteen กรัมต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องปั่นในสมูทตี้กับโยเกิร์ตที่ไม่ใส่นมหรือเนยถั่ว นั่นอาจช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยรวมได้ Manitoba Harvest ยังมีผงโปรตีนจากกัญชาซึ่งมีโปรตีนสูงกว่าและมีเส้นใยต่ำกว่า หากคุณต้องการส่วนผสมที่สมดุลระหว่างสารอาหารทั้งสองชนิดนี้

ไม่ พวกเขามีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า ไฟโตสปอร์ต ซึ่งผ่านการทดสอบตามข้อมูลกีฬาและ BSCG (กลุ่มควบคุมสารต้องห้าม) แต่ไม่มีผงโปรตีน และการทดสอบนี้ใช้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของพวกเขา โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของโภชนาการของเรา ซึ่งคิดเป็นประมาณ 17% ของน้ำหนักร่างกาย และเป็นส่วนประกอบหลักของกล้ามเนื้อ ผิวหนัง อวัยวะภายใน โดยเฉพาะหัวใจและสมอง เช่นเดียวกับดวงตา ผม และเล็บของเรา ระบบภูมิคุ้มกันของเราต้องการโปรตีนเพื่อช่วยในการสร้างแอนติบอดีที่จำเป็นในการต่อสู้กับการติดเชื้อ และโปรตีนยังมีบทบาทในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด การเผาผลาญไขมัน และการทำงานของพลังงาน หากคุณใช้ผงโปรตีนนี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรตอื่นๆ สองสกู๊ปมีคาร์โบไฮเดรตเพียงสี่กรัม การให้บริการแต่ละครั้งไม่เพียงให้โปรตีน 20 กรัมเท่านั้น แต่ยังให้ธาตุเหล็กในปริมาณที่ดีอีกด้วย ซึ่งได้แก่ มูลค่ารายวัน 30% และโพแทสเซียม 12% ต่อวันต่อ 2 ช้อนตวง นอกจากนี้ยังปราศจากรสชาติสังเคราะห์ หมากฝรั่ง และสารปรุงแต่งอีกด้วย

Holly Klamer, MS, RDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนพร้อมปริญญาโทสาขาโภชนาการมนุษย์และวิทยาศาสตร์การออกกำลังกาย เธอมีประสบการณ์หลายปีในการวิจัยด้านโภชนาการและนำวิทยาศาสตร์ไปประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติ เพื่อเขียนบทความนี้ ฮอลลี่ได้พิจารณาผลการทดสอบรสชาติทั้งหมดอย่างรอบคอบ ค้นคว้าผงโปรตีนวีแก้นแต่ละชนิดอย่างละเอียดสำหรับข้อมูลเชิงลึกด้านโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และใช้ข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยด้านโภชนาการล่าสุดและประสบการณ์ของเธอเองในฐานะนักโภชนาการและ นักกีฬา. ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อยตามธรรมชาติ และผู้บริโภคได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการปนเปื้อนของโลหะหนักเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าการบริโภคผงโปรตีนหนึ่งถึงสามหน่วยบริโภคต่อวันไม่น่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนวีแกนที่ไม่หวานจนเกินไปและนำไปใช้ได้หลากหลาย เราขอแนะนำ Ritual Essential Protein เราชอบที่ Ritual มีความภาคภูมิใจในการได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Sport และส่วนผสมทั้งหมดสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ด้วยห่วงโซ่อุปทานที่มองเห็นได้ นอกจากนี้เรายังชอบที่ Informed Choice บุคคลที่สามได้รับการทดสอบสำหรับสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา แต่ก็ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างชัดเจนสำหรับปริมาณส่วนผสมและระดับของโลหะหนัก ผงโปรตีนนี้มีรสหวานจัด ซึ่งอาจได้ผลดีที่สุดกับโปรตีนเชคธรรมดา แม้ว่ามันอาจจะมีรสชาติหวานเกินไปสำหรับบางคน แต่ก็มีเนื้อครีมที่น่าพึงพอใจ และไม่หนาเกินไป นอกจากวานิลลาแล้ว ยังมีรสชาติอื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลต วานิลลาไช หรือไม่ปรุงแต่ง นอกจากโปรตีน 18 กรัมต่อมื้อแล้ว ผงนี้ยังให้ไฟเบอร์ 5 กรัม และธาตุเหล็ก 35% DV โปรดทราบว่าเส้นใยส่วนหนึ่งมาจากอินนูลินอะกาเวสีน้ำเงิน ซึ่งทำหน้าที่เป็นไฟเบอร์พรีไบโอติกในลำไส้ แม้ว่าสิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในลำไส้ที่ดี แต่อินนูลินอาจมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ในการย่อยอาหารสำหรับบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปริมาณที่สูงขึ้น

กล่าวโดยสรุป คุณสามารถได้รับโปรตีนจากพืชอย่างเพียงพอ และในโลกตะวันตกแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่โลกตะวันตกจะขาดโปรตีน รวมโปรตีนจากพืชประเภทต่างๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และใยอาหาร ฉันใช้ Tata GoFit Plant Protein และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและให้แหล่งกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน ส่วนที่ดีที่สุดคือมีรสชาติที่ดี ผสมได้ง่าย และไม่มีแลคโตส ไม่มีน้ำตาล และไม่มีสารตัวเติม ฉันจะพาคุณไปรู้จักผงโปรตีนวีแกนที่ฉันชื่นชอบ แบ่งปันปริมาณโปรตีน แหล่งที่มา คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติของโปรตีนเหล่านี้ คุณจะค้นพบทุกสิ่งตั้งแต่ผงธรรมดาและโปรตีนไร้สารให้ความหวาน ไปจนถึงโปรตีนใสและตัวเลือกราคาประหยัด เลือกใช้ผงโปรตีนออร์แกนิกทุกครั้งที่เป็นไปได้ และตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังได้อะไรอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ให้ระวังสารเติมแต่งและสารเพิ่มความข้น เช่น มอลโทเดกซ์ทริน แซนแทนกัม หรือสารให้ความหวานเทียม และข้ามอาหารเสริมที่มีกรดอะมิโนเพิ่มเติมที่ซุ่มซ่อนอยู่บนฉลาก โปรตีนเชคเป็นหนึ่งในวิธีที่ใช้กันทั่วไปในการใช้ผงโปรตีนวีแกน ใช้เป็นของว่างก่อนออกกำลังกายหรือเพิ่มพลังหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องตักสมูทตี้ใส่ตักหากต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน ที่จริงแล้ว คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนวีแกนลงในทุกสิ่งได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ขนมอบไปจนถึงของหวาน ของขบเคี้ยว และอาหารเช้า เพื่อให้คุณสามารถแก้ไขได้ทุกเวลาของวัน แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับโปรตีนเท่านั้น ผงนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน รวมถึงลิวซีนจำนวน 2.9 กรัม ซึ่งมากกว่าที่คุณพบในผงเวย์หลายชนิด สูตรนี้ยังมีส่วนผสมที่มีศักยภาพในการฟื้นฟู เช่น สารสกัดเชอร์รี่ทาร์ตและสารสกัดขมิ้น แถมยังมีรสหวานจากหญ้าหวานเพื่อรสชาติที่เบาอีกด้วย

โปรตีนจากพืชมีประโยชน์มากมายสำหรับการย่อยอาหาร โปรตีนจากพืชต่างจากโปรตีนจากสัตว์ซึ่งอาจหนักกว่าและย่อยยากกว่า โดยทั่วไปแล้วโปรตีนจากพืชจะมีน้ำหนักเบากว่าและร่างกายย่อยสลายได้ง่ายกว่า ซึ่งหมายความว่ามีโอกาสน้อยที่จะทำให้เกิดอาการไม่สบายทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืดหรือไม่ย่อย นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชมักจะอุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการเคลื่อนไหวของลำไส้เป็นประจำและรักษาสุขภาพของลำไส้ การผสมผสานโปรตีนจากพืชเข้ากับอาหารของคุณ จะช่วยสนับสนุนระบบย่อยอาหารและเพลิดเพลินกับความเป็นอยู่โดยรวมที่ดีขึ้น สูตรของเราทำจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืช one hundred pc ยังมีน้ำตาลต่ำและไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ใช่สารอินทรีย์ เนื่องจากมีปริมาณโลหะหนักในดินอินทรีย์สูงกว่า ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ จึงเหมาะสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อม ด้วยรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการผสมที่ยอดเยี่ยม โปรตีนจากพืช 100% จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆ คน โชคดีที่ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีราคาไม่แพงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และยังมีอายุการเก็บรักษาได้นานกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ ผงโปรตีนจากพืชและผงเวย์โปรตีนมีราคาแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อเฉพาะ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเพียงเพราะผงโปรตีนมีราคาแพงกว่า แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณภาพสูงขึ้น

เป็นที่ยอมรับว่าปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคไม่สูงเท่ากับยี่ห้ออื่นๆ เพียง 15 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเพิ่มอีกครึ่งหนึ่งของสกู๊ปได้หากต้องการโปรตีนที่มากขึ้น มีหลายสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับผงที่เรียบง่ายนี้ แต่ก็น่าหงุดหงิดที่ผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่ขายในภาชนะขนาด 9.2 ออนซ์เท่านั้น (10 เสิร์ฟ) อย่างไรก็ตาม รสวานิลลาและช็อกโกแลตมีจำหน่ายในถัง XL ซึ่งจะกินได้ยาวนาน แต่ถ้าคุณชอบรสสตรอเบอร์รี่กล้วยหรือคาราเมลท๊อฟฟี่ คุณจะต้องเลือกใช้ภาชนะที่มีขนาดเล็กกว่า หากคุณกังวลว่าการเพิ่มผงโปรตีนในอาหารจะทำให้คุณ “อ้วน” The Lean Protein ของ Innermost อาจเป็นตัวเลือกที่ดีในการทำให้จิตใจของคุณผ่อนคลาย ผลิตภัณฑ์นี้จัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักและมีส่วนผสมเพื่อรองรับการเผาผลาญไขมัน นอกจากนี้ยังจัดทำขึ้นเพื่อลดความอยากและรักษาระดับพลังงานอีกด้วย บรรจุภัณฑ์ที่มีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนไหลออกมาและสูตรที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงอาจขายได้ยากสำหรับผู้ออกกำลังกายหญิง อย่างไรก็ตาม หายไปนานแล้วที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกีฬาเป็นตลาดที่มีผู้ชายเป็นใหญ่ ปัจจุบันหลายแบรนด์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการและความชอบของผู้หญิงมากขึ้น ไฟเบอร์มีบทบาทสำคัญในสุขภาพโดยรวม ปริมาณเส้นใยที่เพียงพอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพของลำไส้ การควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด โปรตีนบาร์วีแก้นที่ดีควรมีส่วนช่วยให้คุณได้รับไฟเบอร์ในแต่ละวัน ผู้เสพพืชทุกแห่งล้วนคุ้นเคยกับยีสต์โภชนาการ มันสามารถโยนลงในพาสต้าเพื่อให้มีรสชาติชีส, ราดข้าวหรือรับประทานในไข่มังสวิรัติ ไม่ว่าคุณจะเลือกรับประทานอย่างไร ยีสต์โภชนาการก็เต็มไปด้วยสารอาหารมากมาย เพียง 2 ช้อนโต๊ะมีโปรตีน eight กรัม เมื่อพูดถึงถั่ว หนึ่งในสายพันธุ์ที่มีโปรตีนมากที่สุดคือถั่วไต ซึ่งมีโปรตีน 26 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค a hundred กรัม ถั่วชิกพียังอุดมไปด้วยโปรตีน 19 กรัมต่อ one hundred กรัม ถั่ว Cannellini เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีโปรตีนมากกว่า 23 กรัมต่อมื้อ one hundred กรัม นอกจากจะมีโปรตีนสูงมากแล้ว ถั่วยังสามารถนำไปใช้ในสูตรอาหารแสนอร่อยได้หลากหลายอีกด้วย วิธีรับประทานถั่วที่ดีบางวิธีได้แก่ ทาโก้ พริก ซัลซ่า และดิป หรือแค่ใส่ข้าวในชามก็ได้

ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย ฉันค้นพบเกี่ยวกับ Beam ผ่านทางผู้มีอิทธิพลด้านสุขภาพของ Instagram และนั่นก็สมเหตุสมผลสำหรับฉันเพราะ Beam คือ “เด็กผู้หญิงคนนั้น” ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมังสวิรัติ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัยและรสชาติที่แปลกตา BEAM จึงผลิตผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดในตลาด และมีรสชาติเหมือนเค้กวันเกิด มัฟฟินบลูเบอร์รี่ ซีเรียลผลไม้ และสิ่งอื่นๆ ที่ปกติแล้วไม่ได้ดีสำหรับคุณทั้งหมด ผงนี้ได้รับความหวานจากผลไม้และซูคราโลสร่วมกัน โดยแต่ละหน่วยบริโภคจะมีโปรตีน 20 กรัม ที่สำคัญ เวย์และโปรตีนจากพืชมีกรดอะมิโนประเภทต่างๆ ในระดับที่แตกต่างกัน และวิธีที่คุณกำหนดเป้าหมายเหล่านั้นจะขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น เวย์มีสารลิวซีนสูง ซึ่งจำเป็นสำหรับการส่งสัญญาณการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรตีนจากถั่วเหลืองจะมีลิวซีนไม่สูงเมื่อเทียบกับเวย์ แต่มีกลูตามีนสูงกว่าถึงสามเท่า ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพของลำไส้ (Benjamin, Makharia et al. 2012, Plotkin, Delcastillo et al. 2021) กล่าวโดยสรุป วิธีที่คุณเลือกผงโปรตีนนั้นขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

ใช่ รายการนี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีอาหารหลักในครัวที่ทุกคนชื่นชอบ (และ BFF ของเยลลี่) “คุณจะได้รับโปรตีนประมาณ 7 กรัมจากเนยถั่ว 2 ช้อนโต๊ะ” สมิธกล่าว “คุณควรจะรักษาขนาดส่วนไว้ด้วย เนื่องจากเนยถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนจากพืชที่มีแคลอรี่หนาแน่นกว่า ” หากคุณต้องการคุณประโยชน์ทั้งหมดของถั่วเหลือง แต่ในบรรจุภัณฑ์ที่ง่ายกว่าเล็กน้อย เช่น โยนลงในถุงยิมเพื่อเป็นของว่างหลังออกกำลังกาย Jones ขอแนะนำถั่วเหลืองที่ปรุงไว้ล่วงหน้า “แม้ว่าถั่วแระญี่ปุ่นทั่วไปจะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดี แต่ถั่วแระญี่ปุ่นคั่ว [ในหนึ่งหน่วยบริโภค] นั้นเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายระหว่างเดินทางและของว่างจากทุกที่ โดยมีปริมาณ 14 กรัมต่อ 1/3 ถ้วยที่ให้บริการ” ผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุม ดังนั้นการจัดหาผลิตภัณฑ์จากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียง เช่นเดียวกับที่อยู่ในคู่มือนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญ Yasi Ansari นักโภชนาการที่ลงทะเบียน แนะนำให้มองหา “ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เช่น โดย NSF หรือ Informed Choice”

คาชว่าสมดุลด้วยไขมัน 7 กรัม คาร์โบไฮเดรต 25 กรัม รวมทั้งไฟเบอร์ 9 กรัม และโปรตีน 25 กรัม ซึ่งจะช่วยควบคุมความหิวในขณะที่ย่อยและเผาผลาญได้ช้าๆ Ka’Chava Tribal Superfood Whole Body Meal คือผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะรับประทานเป็นมื้อเช้าในเวลาที่เราเร่งรีบ ผงโปรตีนจากพืชทำมาจากพืชหรือเมล็ดพืชชนิดต่างๆ ที่เป็นผง ในกระบวนการสร้างโปรตีนจากพืช ส่วนประกอบของพืช เช่น ถั่วจะถูกทำให้แห้ง ผิวหนังและส่วนประกอบที่เป็นเส้นใยของพืชส่วนใหญ่จะถูกแยกและกำจัดออก ผลิตภัณฑ์สุดท้ายคือพืชหรือเมล็ดพืชในรูปแบบผงที่มีโปรตีนความเข้มข้นสูง “ควรพิจารณาโปรไฟล์ของกรดอะมิโนเมื่อเลือกโปรตีนจากพืช ดังนั้นฉันจึงชอบแนะนำถั่วพิสตาชิโอ เนื่องจากมีโปรตีนจากพืชครบถ้วน 6 กรัมต่อมื้อ” โจนส์กล่าว เธอเสริมว่าพันธุ์ในเปลือก – ด้วยการแคร็กและการปอกเปลือกทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้ได้ความอร่อยที่อยู่ภายใน – ส่งเสริมประสบการณ์ของว่างที่มีสติและอิ่มเอมใจมากขึ้น เมื่อทำขั้นตอนเพิ่มเติมในการย่อยโปรตีนจากพืช คุณจะได้รับสารอาหารที่ปกติแล้วจะไม่ได้รับจากผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ด้วย “งานวิจัยจำนวนมากมายแสดงให้เห็นว่า ยิ่งคุณได้รับความหลากหลายจากอาหารจากพืชทั้งมื้อในอาหารของคุณมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งได้รับสารต้านอนุมูลอิสระมากขึ้นเท่านั้น” โจนส์กล่าว “อีกสิ่งหนึ่งที่พวกเขาให้คือไฟเบอร์เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย ซึ่งทำให้อิ่มจริงๆ และคาร์โบไฮเดรตประเภทต่างๆ ที่คุณได้รับจากมันสามารถรองรับไมโครไบโอมในลำไส้ได้จริง ซึ่งเรารู้ว่ามีความสำคัญอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน” การจับคู่ผงโปรตีนกับคาร์โบไฮเดรตเป็นของว่างหลังการรักษาสามารถช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์สูงสุด หากคุณใช้ผงโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ ให้ผสมกับอัลมอนด์หรือนมข้าวแล้วรับประทานผลไม้สักชิ้น ถ้าทำด้วยน้ำ ให้กินแครกเกอร์โฮลวีตสักสองสามกำมือหรือขนมปังโฮลเกรนสักแผ่นพร้อมกล้วยหั่นบางๆ วางอยู่ด้านบน นี่จะเป็นของว่างหลังออกกำลังกายคุณภาพสูง บทวิจารณ์ที่ตีพิมพ์โดยวารสารสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ แนะนำว่าควรรับประทานโปรตีนก่อนและหลังการฝึก ในระหว่างหนึ่งชั่วโมงหลังออกกำลังกายเสร็จ การรับประทานคาร์โบไฮเดรตและโปรตีนให้เพียงพอยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณเติมไกลโคเจนที่สูญเสียไปจากการฝึกซ้อม และทำให้มีโปรตีนและกรดอะมิโนสำหรับสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่

ด้วยโปรตีนเพียง 15 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ไม่ใช่ผงที่แข็งแกร่งที่สุดในรายการนี้ แต่สามารถให้โปรตีนเพิ่มเติมที่ผู้หมิ่นประมาทหลายคนกำลังมองหา มันอุดมไปด้วยไฟเบอร์เช่นกัน (6 กรัม/ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค) ซึ่งสามารถช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้ดีต่อสุขภาพ จัดการระดับคอเลสเตอรอล และรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ การรับประทานโปรตีนจากพืชมีประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือประสบปัญหาการแพ้แลคโตส เนื่องจากโปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญสำหรับการสร้างและรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน การบริโภคโปรตีนเชคจากพืชสามารถช่วยรับประกันการกระจายของโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน โดยไม่คำนึงถึงข้อจำกัดด้านอาหาร ไม่นานมานี้ มีรายงานเผยแพร่โดย Clean Label Project ซึ่งระบุว่าระดับโลหะหนักที่ตรวจพบได้ในผงโปรตีนจากพืชหลายชนิด[9] ใช่ เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับพวกเราทุกคน Sophie Medlin ยังบอกด้วยว่าเธอมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ “ฉันเป็นแฟนตัวยงของเวย์โปรตีนไอโซเลทสำหรับคนไข้ของฉัน เพราะมันปราศจากแลคโตสและมักจะไม่มีส่วนผสมอื่นใด แต่มีกรดอะมิโนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ” เธอกล่าว

อย่างไรก็ตาม หากคุณติดตามการรับประทานอาหารมังสวิรัติ ก็มีตัวเลือกโปรตีนชนิดผงที่ปราศจากนมจากพืชมากมายให้เลือกเช่นกัน และผงโปรตีนวีแกนเหล่านี้ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่ดีในแต่ละมื้อเพื่อช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกหลายอย่างเช่นกัน รวมถึงสุขภาพหัวใจที่ดีขึ้น ปริมาณเส้นใยที่อุดมไปด้วย และน้ำตาลในเลือดที่ดีขึ้น ผงโปรตีนวีแกนระดับพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดในตลาดสหราชอาณาจักร ทีมนักโภชนาการบำบัดของเราได้คิดค้นสูตรโปรตีนวีแกนแบบผงสั่งทำพิเศษเพื่อมอบโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดให้กับคุณ โปรตีนทั้งหมดของเราปราศจากนม ไร้กลูเตน จากพืช ไร้ถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นผลิตขึ้นในสหราชอาณาจักรภายในสถานที่ออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองของเรา และผ่านการทดสอบอย่างอิสระสำหรับยาฆ่าแมลงและโลหะหนัก นักโภชนาการมังสวิรัติของเราได้ผลิตและผสมผสานผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดที่มีรสชาติดี “เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์และมีคุณภาพสูง” Abby Langer, RD เจ้าของ Abby Langer Nutrition บริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการและการสื่อสารในโตรอนโตอธิบาย “หากผงโปรตีนจากพืชของคุณมีส่วนผสมของโปรตีน วิธีนี้จะช่วยแก้ไขปัญหานั้น แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนบางชนิดจะมีโปรตีนไม่มากเท่ากับโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกน (20 กรัมต่อสกู๊ป)” นี่คือระดับบนของผงโปรตีนวีแกนที่ออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพการเล่นกีฬาและการฟื้นตัวที่เหมาะสมที่สุด Garden of Life Sport เป็นผลิตภัณฑ์ต้านการอักเสบที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลาย (บางส่วนแตกหน่อ) และมีกรดอะมิโนมากมายที่อุดมไปด้วย BCAAs ตามธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยในการฟื้นตัวอย่างมากและมีรสชาติกลมกล่อมไม่หวานเกินไป เมื่อคุณตัดสินใจลองใช้ผงวีแกนแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องมองหาผงวีแกนที่ได้มาจากแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ทำไม Larson กล่าวว่ามันเป็นเรื่องของกรดอะมิโน “ผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดจะมีแหล่งอาหารที่หลากหลายเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่ผสมผสานกัน คุณอาจเห็นสารเติมแต่งเอนไซม์ในรายการส่วนผสมเพื่อปรับปรุงการดูดซึม” เช่นเดียวกับเมล็ดป่าน ถั่วเหลืองมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ทำให้เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ Sussi กล่าว ถั่วเหลืองเป็นพื้นฐานของอาหารหลายประเภท รวมถึงนมถั่วเหลือง ถั่วแระญี่ปุ่น มิโซะ เทมเป้ และถั่วถั่วเหลือง ทำให้คุณมีวิธีมากมายในการรวมผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเข้ากับอาหารของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนผสมหลักในเต้าหู้ด้วย ซึ่งควรจะสูงในรายการผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ของคุณ USDA ระบุว่าการให้บริการ 3 ออนซ์ (ออนซ์) ให้โปรตีน 9 กรัม

พวกเขาใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนที่สมบูรณ์ พวกเขาพยายามรักษาปริมาณแคลอรี่ให้ต่ำ ในขณะเดียวกันก็ให้โปรตีนมากถึง 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ หากต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ คุณต้องบริโภคแคลอรี่มากกว่าที่เผาผลาญ (เรียกว่า ‘แคลอรี่ส่วนเกิน’) และต้องแน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอ โดยหลักการแล้วควรอยู่ที่ประมาณ 1 กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ อย่างไรก็ตาม โปรตีนนี้ไม่จำเป็นต้อง (และไม่ควร) มาจากผงโปรตีนโดยเฉพาะ อาหารที่สมดุลและมีแหล่งโปรตีนหลากหลายเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งแตกต่างจากผงโปรตีนวีแก้นจำนวนมากที่จับตัวกันเป็นก้อนเมื่อผสม ผงนี้ผสมได้ง่ายและผสมเข้ากับขนมอบได้ดีเช่นกัน แบรนด์มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามหลักปฏิบัติด้านการผลิตที่ยั่งยืนและมีจริยธรรม โดยใช้เฉพาะวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่รักสิ่งแวดล้อมในหมู่พวกเรา ในบรรดาชุมชนฟิตเนสวีแก้น ผงโปรตีนออร์แกนิกดิบของ Garden of Life เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ทำจากส่วนผสมของแหล่งพืชออร์แกนิก 14 ชนิด รวมถึงโปรตีนถั่ว ต้นอ่อนลูกเดือย และถั่วแอดซูกิ และไม่มีการเติมน้ำตาล หญ้าหวาน และ GMOs เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจากแบรนด์ ผงนี้ทำจากส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้ รวมถึงโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่มาจากถั่วที่ปลูกในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและ Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม และสิ่งที่โฆษณาบนฉลากคือสิ่งที่อยู่ข้างในจริงๆ

ทุกๆ วัน เราถูกโจมตีด้วยสารพิษ ตั้งแต่มลภาวะ อาหารแปรรูป ไปจนถึงความเครียดอย่างไม่หยุดยั้งของชีวิตสมัยใหม่ สารพิษเหล่านี้สามารถ… ต่อมื้อซึ่งไม่ได้ระบุไว้ที่อื่นนอกเหนือจากบรรจุภัณฑ์จริง รายการส่วนผสมแต่ละรายการระบุว่ามีกาแฟสำเร็จรูป แต่ไม่มีส่วนใดในภาพรวมของผลิตภัณฑ์หรือคุณประโยชน์ที่ระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคาเฟอีน บนหน้าจอดิจิทัล การช่วยให้ผู้ซื้อสามารถค้นหาสินค้าที่เหมาะกับสุขภาพ ความเป็นอยู่ที่ดี และความชอบด้านอาหารอื่นๆ ของพวกเขาได้มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทดแทนที่ทำจากพืชครองข่าวผู้บริโภคและอ้างสิทธิ์ในแผนกเนื้อสัตว์ค้าปลีก ซึ่งมักจะแสดงผลิตภัณฑ์ควบคู่ไปกับเนื้อบดและไส้กรอก ในช่วง fifty two สัปดาห์ล่าสุดสิ้นสุดวันที่ three กรกฎาคม 2021 มีครัวเรือนที่ซื้อเนื้อสัตว์ทดแทนเพิ่มขึ้น 43%

Health Protein by Innermost มาพร้อมโปรตีน 31 กรัมต่อสกู๊ป โดยมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 2.5 กรัม และไขมัน 1.four กรัม ดังนั้นแคลอรี่ส่วนใหญ่จึงมาจากโปรตีน ซึ่งสามารถช่วยทำให้กล้ามเนื้อเติบโตได้ ที่สำคัญกว่าปริมาณโปรตีนสูง ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง 12 กรัมหรือ BCAAs ซึ่งอาจช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย Laila Ouldibbat, R.D. ผงโปรตีนออร์แกนิกนี้ทำมาจากส่วนผสมของโปรตีนถั่วบริสุทธิ์ระดับพรีเมียมและแหล่งโปรตีนจากข้าว หนึ่งสกู๊ปให้โปรตีน 19 กรัม ไขมัน 2 กรัม และคาร์โบไฮเดรต three กรัม ซึ่งเราคิดว่ามีความสมดุลค่อนข้างดี ฉันเป็นสิ่งที่พวกเขาเรียกว่า “ยืดหยุ่น” ซึ่งหมายความว่าฉันกินผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่มีหลายครั้งที่ฉันดื่มโปรตีนผงวีแก้นเป็นหลัก ทีมงานของเราได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุดในตลาดเป็นการส่วนตัวมากกว่า ninety รายการ และค้นคว้าอีกหลายสิบรายการเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ใช้ชีวิตแบบเน้นพืชเป็นหลัก ผู้ที่ไม่ชอบแลคโตสในยิม หรือผู้ที่ต้องการปรับเปลี่ยนอาหาร อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโปรตีนถั่วจะมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด แต่โปรดทราบว่ามีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะรับประทานผงโปรตีนนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลควบคู่ไปกับอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ แม้ว่าการรับประทานโปรตีนผงวีแกนทุกวันจะปลอดภัย แต่เราแนะนำให้บริโภคแหล่งอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายด้วย แหล่งอาหารที่มีโปรตีนจากพืชจะมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ ไฟโตนิวเทรียนท์ และไฟเบอร์ที่โปรตีนผงไม่มี

นักกีฬาวีแกนที่สามารถผ่านรสชาติและเนื้อสัมผัสได้น่าจะพอใจกับโปรตีนในโปรตีนแท่งมังสวิรัติ Phorm ครั้งที่ 1 หากรสชาติทำให้คุณไม่สบายใจ คุณสามารถลองใช้ผงโปรตีนวีแกนแทนได้ แถบโปรตีนของ Bulletproof ควบคุมพลังของโปรตีนถั่วเพื่อช่วยให้ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่ละแท่งให้โปรตีน 11 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 14 ถึง 16 กรัม ขึ้นอยู่กับรสชาติ ด้วยมาโครเช่นนั้น มันไม่ใช่การทดแทนมื้ออาหาร แต่ด้วยน้ำตาลเพียง 1 กรัม (และไม่เติมน้ำตาล!) ก็สามารถเป็นของว่างที่น่าพึงพอใจได้โดยไม่เปลืองพลังงาน เพียงเพราะผงโปรตีนวีแกนทำมาจากพืชไม่ได้หมายความว่าจะดีต่อสุขภาพหรือดีขึ้น มีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันมากมายในท้องตลาด และหลายรายการตอบสนองไลฟ์สไตล์ อาหาร และความต้องการทางโภชนาการที่เฉพาะเจาะจง ขอขอบคุณที่แวะมาที่ Vegan Protein Powder Reviews เว็บไซต์ที่เรียบง่ายแต่ครอบคลุมซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงวีแกนที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขานำเสนอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ หรือราคาที่คุณสนใจมากที่สุด เราก็พร้อมรองรับคุณ โปรตีนจากสัตว์มักจะ (แต่ไม่เสมอไป) เป็นแหล่งของกรดอะมิโนที่ดูดซึมและใช้งานได้ดีกว่า รวมถึงธาตุเหล็กและวิตามินบี 12 ขึ้นอยู่กับอาหารเฉพาะที่คุณกำลังพิจารณา Nielsen กล่าวเสริม ในด้านข้อเสีย เธออธิบายว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์มักจะมีไขมันอิ่มตัวและไม่มีเส้นใยอาหารที่ทำให้อิ่มและเป็นมิตรกับลำไส้ ตัวเลือกมังสวิรัติที่ได้รับการรับรองนี้ไม่ใช่จีเอ็มโอและบรรจุโปรตีนจากพืช 30 กรัมจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วและเมล็ดฟักทอง ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมี BCAAs 5 กรัม รวมถึงทาร์ตเชอร์รี่เพื่อการฟื้นฟู นอกจากนี้ยังมีโปรไบโอติก 2 พันล้าน CFU ซึ่งช่วยในการย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญของเราตั้งข้อสังเกตว่ามันผสมกันได้ดีแต่จะมีด้านที่หนากว่า โปรดทราบว่ามันมีโซเดียม 430 มก.

ทุกวัน – สามารถเติมลงในน้ำ สมูทตี้ หรืออาหารเพื่อเป็นโปรตีนเติมที่สะดวกตลอดทั้งวันและในวันที่ไม่ได้ออกกำลังกาย ปริมาณที่แนะนำหนึ่งวัน – มากถึง three เสิร์ฟ Wildtype ทุ่มเทเพื่อสร้างระบบอาหารที่ยั่งยืนโดยการนำเสนอทางเลือกอาหารทะเลที่สะอาดและเข้าถึงได้ ปลาแซลมอนเพาะเลี้ยงขึ้นชื่อในเรื่องเนื้อเนยและรสอูมามิเข้มข้น ช่วยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์อาหารทะเลที่อร่อย… Meati Foods ผลิต Eat Meati ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เปิดตัวซึ่งประกอบด้วย Classic Cutlet, Crispy Cutlet, Classic Steak และ Carne Asada Steak ผู้บริโภคยังคงซื้อสินค้าผ่านพันธมิตรด้านการค้าปลีกและบริการด้านอาหารของบริษัทอย่างต่อเนื่อง รวมถึง…

Isabel Vasquez RD, LDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนชาวลาติน่า ซึ่งให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าผ่านสถานประกอบการส่วนตัว Nutritiously Yours LLC งานของเธอมุ่งเน้นเป็นพิเศษในการช่วยให้บุคคลต่างๆ เลิกจากแนวทางด้านสุขภาพที่มีขนาดเดียวเหมาะกับทุกคน และเชื่อมโยงกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา เราใช้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในทุกขั้นตอนของการเขียน รายงาน และทดสอบผลิตภัณฑ์ในเรื่องราวนี้ นี่คือคนที่เราปรึกษาเกี่ยวกับงานชิ้นนี้ สิ่งสำคัญที่ต้องทราบคือผงผักใบเขียวเหล่านี้อาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด ดังนั้นคุณควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนตัดสินใจเลือกหากคุณใช้ยาใดๆ อยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตามินเคสามารถโต้ตอบกับยา เช่น ยาเจือจางเลือด ยาลดคอเลสเตอรอล หรือควบคุมอาการชักได้ เมื่อเราพูดคุยกับ Manitoba Harvest พวกเขารายงานว่าผลิตภัณฑ์ของตนได้รับการทดสอบภายในและโดยบุคคลที่สามสำหรับระดับโลหะหนัก นอกจากนี้เรายังชอบที่แต่ละมื้อเป็นแหล่งแร่ธาตุที่ดี เนื่องจากแต่ละมื้อให้ธาตุเหล็ก 35% ต่อวัน สังกะสี 35% ต่อวัน และแมกนีเซียม 60% ต่อวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและปริมาณที่ควรรับประทาน

Happy Viking สามารถใช้แทนมื้ออาหาร ฟื้นฟูการออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างตอนเที่ยงเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ ไม่ใช่จีเอ็มโอและปราศจากกลูเตน ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาแหล่งข้อมูลที่ตรงไปตรงมา ด้วยคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมต่อมื้อ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตต่ำ ดังนั้นฉันจึงลองใช้ผงโปรตีนจากพืชทุกตัวที่หาได้ นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด—เลือกสรรมาเพื่อสนองความต้องการแทบทุกอย่างที่คุณมี †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ “มีโปรตีนสังเคราะห์อยู่มากมายที่ช่วยปกปิดสิ่งต่าง ๆ แต่ฉันชอบที่มันสะอาดและบริสุทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคนี้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการสำหรับร่างกายของเรา” มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า “นูช” ซึ่งมักปรากฏในสูตรอาหารมังสวิรัติที่เรียกร้องให้มีรสชาติคล้ายชีส แต่เป็นเครื่องปรุงรสที่ยอดเยี่ยมในตัวมันเอง เขย่าบนป๊อปคอร์น ธัญพืช ผักนึ่ง หรือพาสต้า

ฟรีดา จอห์นสัน โค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองและบรรณาธิการ GGR กินอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืชเป็นหลัก และกล่าวว่าโปรตีนจากพืชของ Onnit เป็นหนึ่งในช็อกโกแลตเชคมังสวิรัติไม่กี่ชนิดที่เธอชอบ “จริงๆ แล้วรสชาตินี้ค่อนข้างจะเหมือนกับนมช็อกโกแลตไร้นมที่ฉันเคยกิน” เธอกล่าวในการรีวิวโปรตีนจากพืช Onnit โดยให้คะแนนรสชาติที่ 4.seventy five จาก 5 โปรตีนจากพืชของออนนิทผสมผสานแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ความคิดเห็นของลูกค้ามีผลดีต่อรสชาติช็อกโกแลตมากกว่ามาก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ one hundred เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป (เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง) ปราศจากสีย้อมและสารให้ความหวานเทียม และประกอบด้วยซูเปอร์ฟู้ดสีเขียวที่อุดมไปด้วย การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่ม superfoods ลงในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่พบว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์ไม่เหมาะสมนัก อีกเหตุผลที่เรารัก Legion ก็เพราะพวกเขาสร้างผงโปรตีนแสนอร่อย Lindsay Scheele ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองและผู้ตรวจสอบชั้นนำของ GGR Everything ให้รสชาติ Apple Pie 4 เต็ม 5 “รสชาติแอปเปิ้ลยังขาดไปนิดหน่อย แต่อบเชยก็ช่วยไว้” เธอกล่าวในการทบทวนโปรตีน Legion Plant ของเรา “ก็ไม่เลว แต่อาจจะหวานเกินไปสำหรับบางคน” เธอยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าถึงแม้ไม่มีส่วนผสมเทียม แต่ก็มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เล็กน้อย

ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิกของ Nutiva ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และมีรสชาติที่น่าพึงพอใจเมื่อผสมลงในสมูทตี้ มีโปรตีนต่ำกว่าทางเลือกอื่นๆ โดยมี 15 กรัมต่อมื้อ แต่ก็มีโบนัสจากการเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดี รวมถึง 6 กรัมต่อมื้อด้วย ไฟเบอร์มีความสำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหาร การจัดการคอเลสเตอรอล และความเสถียรของระดับน้ำตาลในเลือด แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นอีกด้วย Epic Protein Vanilla Lucuma Powder ของ Sprout Living ใช้โปรตีนจากพืชผสมกับวานิลลา Lucuma Blend เพื่อให้ได้ผงโปรตีนที่อร่อย อาหารเสริมตัวนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสมและระดับความปลอดภัยของโลหะหนัก เช่น สารหนู ตะกั่ว แคดเมียม และปรอท เราสุ่มตัวอย่างและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ และเราอัปเดตโพสต์นี้เป็นประจำทุกปี หากมีผงโปรตีนจากพืชที่คุณต้องการให้เราตรวจสอบ ทิ้งไว้ในความคิดเห็น หากคุณเป็นบริษัทและต้องการให้เราทดลองผลิตภัณฑ์ของคุณ โปรดติดต่อผ่านหน้าติดต่อของเรา อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน และมีประโยชน์สำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุที่มีความอยากอาหารลดลง ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ (ผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก) การค้นหาโดย Google อย่างรวดเร็วจะเรียกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น Vega Sport, Orgain Organic, Now Sports Organic Pea Protein และ Nutiva (ที่ทำจากโปรตีนกัญชาที่ได้มาจากเมล็ดป่านออร์แกนิก) นอกเหนือจากที่เราระบุไว้ข้างต้น เราได้ทดสอบแบรนด์อื่นๆ เหล่านี้แต่ไม่ตรงตามเกณฑ์ด้านรสชาติของเรา แบรนด์ทั้งหมดที่เราเลือกสำหรับรายการโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดได้รับคะแนนสูง

ทุกอย่างตั้งแต่แหล่งโปรตีนไปจนถึงสารสกัดจากรากชิโครีFrutalose® (อินูลิน) ที่ได้รับสิทธิบัตร และสารให้ความหวานจากธรรมชาติจากแหล่งต่างๆ เช่น สารสกัดจากพระภิกษุและสารสกัดจากใบหญ้าหวาน ถูกนำมาใช้เพื่อให้คุณรู้สึกดีได้ สิ่งที่ดีที่สุดคือ สูตรของเรามีความโปร่งใส one hundred pc คุณจึงรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณกำลังใส่อะไรเข้าไปในร่างกาย อาหารจากพืชเต็มไปด้วยเส้นใยและสารอาหารที่อาจช่วยป้องกันโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน และโรคเรื้อรังอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถช่วยรักษาน้ำหนักให้แข็งแรงได้ ดังที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าโปรตีนจากพืชทั้งอาหารมักจะมีเส้นใย แต่ก็ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ อีกหลายประการ แม้แต่ผักบางชนิดก็มีโปรตีนในปริมาณเล็กน้อย แต่คุณควรหาแหล่งสร้างกล้ามเนื้อส่วนใหญ่จากพืชตระกูลถั่วที่ตีอย่างหนักเช่นตระกูลถั่ว ไฟเบอร์เชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ รวมถึงการรักษาสุขภาพของลำไส้ ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และลดระดับคอเลสเตอรอลที่ “ไม่ดี” ร่างกายของคุณใช้โปรตีนเพื่อสร้างเอนไซม์ ซึ่งจำเป็นสำหรับการย่อยอาหารที่ดี การแข็งตัวของเลือด การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการผลิตพลังงาน โปรตีนยังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ช่วยในการขนส่งสารอาหารไปยังเซลล์ ควบคุมของเหลว และช่วยรักษาค่า pH ที่เหมาะสม อย่างที่คุณเห็น โปรตีนมีประโยชน์มากมาย

ดังนั้นหากคุณกำลังคิดที่จะทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน — หรือเพียงแค่ลดการบริโภคเนื้อสัตว์ลงสักสองสามวันต่อสัปดาห์ คุณก็ยังสามารถได้รับสารอาหารที่ต้องการได้ ที่จริงแล้ว การรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยอาหารจากพืชทั้งเมล็ดสามารถช่วยให้คุณลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง และช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นโดยรวม โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ถูกล่ามโซ่ไว้ด้วยกัน ร่างกายของเราใช้กรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณสามารถสร้างกรดอะมิโนได้ 11 ชนิดในนั้นเอง ในขณะที่อีก 9 ชนิดจะต้องได้รับจากอาหาร สิ่งเหล่านี้เรียกว่า “กรดอะมิโนจำเป็น” ในกรณีที่คุณสงสัย สารเหล่านี้เรียกว่าฮิสติดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ธรีโอนีน ทริปโตเฟน และวาลีน ผงโปรตีนจากพืชนี้ปราศจากนม ถั่วเหลือง และไม่เติมน้ำตาล ประกอบด้วยเอนไซม์และโปรไบโอติกที่ช่วยย่อยอาหาร (แบคทีเรียดีที่มีชีวิต) ซึ่งอาจช่วยให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้นและสุขภาพลำไส้โดยรวมดีขึ้น และ BCAA เพื่อช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนจากกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ไม่ว่าคุณจะอ่านด้วยเหตุผลใดก็ตาม เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ เราจะแบ่งปันสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของโปรตีนจากพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนที่เกี่ยวกับโปรตีนผง จากนั้น ขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าโปรตีนจากพืชเหมาะสมกับคุณและเป้าหมายด้านสุขภาพและโภชนาการของคุณหรือไม่ ขณะนี้มีผงโปรตีนวีแก้นหลายชนิดให้เลือก ดังนั้นฉันจึงรวบรวมรายการโปรดของฉันพร้อมตัวเลือกเพื่อให้เหมาะกับงบประมาณและความต้องการทั้งหมด รวมถึงรูปแบบ ความรู้สึก จำนวนมาก และ MYVEGAN ผงโปรตีนบางรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นได้มาจากเวย์ เคซีน และน้ำซุปกระดูก ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับความนิยมเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนที่เข้มข้น มีวางจำหน่ายอย่างแพร่หลาย และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ได้รับการวิจัยมาอย่างดี

เวย์เป็นโปรตีนจากนม นมเหลวหนึ่งแก้วประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตประมาณ 5% ไขมัน 4% และโปรตีน 3% ของโปรตีนนั้นประมาณ 20% เป็นเวย์โปรตีน เวย์สามารถพบได้ในปริมาณที่แตกต่างกันในอาหารประเภทนม ตัวอย่างเช่น นมวัวหนึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ eight กรัม กรีกโยเกิร์ตหนึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ 17 กรัม และคอทเทจชีสหนึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ 25 กรัม ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบไหน อย่าลืมดูฉลากด้วย ผงโปรตีนหลายชนิดทั้งเวย์และจากพืชอาจมีส่วนผสมเพิ่ม เช่น สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น รวมถึงรสชาติและสีสังเคราะห์ “พยายามหลีกเลี่ยงสารเติมแต่งที่มีปริมาณสูง” เดวิสกล่าว ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะทำการทบทวนอย่างเป็นทางการของผงโปรตีนวีแก้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดเพื่อดูว่าอันไหนที่จัดส่งและอันไหนไม่คุ้มกับการโฆษณาเกินจริง (ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ! ).

มักบริโภคในรูปของโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงกับน้ำ นมจากพืช หรือสมูทตี้ได้ โดยทั่วไป เพื่อเพิ่มรสชาติ คุณสามารถซื้อผงโปรตีนพร้อมรสชาติได้ บางวันอาจทานคู่กับผลไม้หรือเนยถั่วก็ได้ บางยี่ห้อยังแนะนำให้ใส่แป้งลงในขนมอบหรือแม้กระทั่งในกระทะพร้อมกับมื้ออาหารของคุณ ทั้งเวย์และโปรตีนจากพืชสามารถช่วยลดน้ำหนักได้โดยการส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม และช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ซึ่งเป็นส่วนที่ปราศจากไขมันในร่างกาย เวย์โปรตีนผงถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน นอกจากนี้ยังมี leucine, isoleucine และ valine ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ที่สำคัญต่อการสร้างกล้ามเนื้อ (4, 5) ร่างกายมนุษย์สร้างกรดอะมิโนได้ 11 ตัว แต่ต้องได้รับอีก 9 ตัวจากอาหาร ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว ก็เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ในขณะที่บางชนิดก็เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

เช่นเดียวกับนมพืช โยเกิร์ตไร้นมสามารถมีโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ หากต้องการได้รับโปรตีนในปริมาณมากที่สุด ให้มองหาผลิตภัณฑ์ เช่น โยเกิร์ตจากพืชสไตล์กรีก Kite Hill ซึ่งมีโปรตีน 15 ถึง 17 กรัม) เช่นเดียวกับถั่ว หมวดหมู่ถั่วและเมล็ดพืชก็มีขนาดใหญ่มาก เมื่อต้องการหาเมล็ดที่มีโปรตีนมากที่สุด ให้ลองรับประทานเมล็ดป่าน (12 กรัม) เมล็ดป่าน (12 กรัม) เมล็ดเจีย (7 กรัม) และเมล็ดแฟลกซ์ (9 กรัม) ปริมาณ 30 กรัม ถั่วที่มีโปรตีนสูง ได้แก่ ถั่วลิสง (7 กรัม) อัลมอนด์ (6 กรัม) และถั่วบราซิล เม็ดมะม่วงหิมพานต์ วอลนัท ถั่วสน เฮเซลนัท และพิสตาชิโอ (ทั้ง 4 กรัม) ต่อมื้อ 1 ออนซ์ เนยถั่วและเมล็ดพืชมีโปรไฟล์โปรตีนที่คล้ายคลึงกัน คนส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะกินทั้งพืชและสัตว์หรืออย่างอื่น ไม่สนใจว่าพวกเขาบริโภคโปรตีนที่สมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์มากแค่ไหนในแต่ละวัน แต่ทันทีที่มีคนทานมังสวิรัติ การมองจากภายนอกจะกลายเป็นเรื่องสำคัญ แพทย์ที่นับถือ รวมถึงนีล บาร์นาร์ด Colin Campbell และ Michael Greger เน้นย้ำถึงความจริงที่ว่าตราบใดที่คนเรากินแคลอรี่เพียงพอและปรับเปลี่ยนอาหาร พวกเขาจะตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ ไม่ว่าพวกเขาจะบริโภคโปรตีนครบถ้วนหรือไม่สมบูรณ์ก็ตาม ผู้ที่มีความกระฉับกระเฉงมากขึ้น ซึ่งออกกำลังกายในระดับความเข้มข้นปานกลางถึงสูงอย่างน้อยสี่วันต่อสัปดาห์ ควรตั้งเป้าไปที่โปรตีน 0.7 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งปอนด์ นี่เป็นแนวทางทั่วไป—เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพอย่างแท้จริง นักโภชนาการจากพืชสามารถช่วยปรับแต่งความต้องการโปรตีนที่แน่นอนของคุณตามระดับกิจกรรมของคุณ นอกจากนี้ THE Plant Protein ยังสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเมื่อรับประทานก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย — ดีไม่ว่าคุณจะยกของหนักหรือวิ่งอย่างหนัก รสชาติเยี่ยมและย่อยง่าย เหมาะสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ ผู้ที่รับประทานเจ และผู้ที่มีความยืดหยุ่น และมีรสชาติตามธรรมชาติและมีรสหวานจากหญ้าหวานและผลไม้พระ

คุณอาจต้องการพิจารณาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมของลิวซีน นี่เป็นสิ่งที่ดีอย่างยิ่งหากคุณกังวลเกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อ การฟื้นตัว และประสิทธิภาพการทำงาน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอื่นๆ คุณภาพ รสชาติ และองค์ประกอบทางโภชนาการของโปรตีนจากพืชแต่ละชนิดมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ หากคุณใช้เวลาค้นคว้าข้อมูล คุณจะมีเวลาง่ายขึ้นมากในการหาโปรตีนดีๆ และคุณจะไม่ต้องจบลงด้วยการมีผลิตภัณฑ์คุณภาพต่ำจำนวนมหาศาลที่คอยสะสมฝุ่นในตู้กับข้าวของคุณ การบริโภคพืชให้มากขึ้นและได้รับสารอาหารจากแหล่งต่างๆ ก็ส่งผลดีต่อลำไส้ของคุณด้วย เมื่อคุณรับประทานอาหารประเภทต่างๆ คุณสามารถกระจายแบคทีเรียในลำไส้ของคุณและสร้างไมโครไบโอมที่สมดุลมากขึ้น

ไม่มีใครชอบโปรตีนเชคก้อนๆ ผู้ทดสอบของเราผสมผงโปรตีนวีแกนกับน้ำและนมทดแทน โดยใช้ถ้วยเชคเกอร์ ช้อน และเครื่องปั่นเพื่อประเมินว่าผงละลายได้ดีเพียงใด เราทำการคำนวณเพื่อดูว่าคุณจ่ายเงินต่อการแสดงผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนเท่าใด เมื่อพูดถึงผงโปรตีนวีแก้น เราพบว่าราคาเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 1.50 ถึง 1.90 เหรียญสหรัฐสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เราเริ่มต้นด้วยการค้นคว้าผงโปรตีนวีแก้นหลายสิบชนิดก่อนเลือกผลิตภัณฑ์ที่เราสั่งซื้อและนำเข้าเองเพื่อการทดสอบส่วนตัว จากนั้น ทีมงานของเราใช้ผงโปรตีนเพื่อประเมินปัจจัยต่างๆ เช่น ความสามารถในการละลายและรสชาติ เรายังปรึกษากับนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อขอคำแนะนำในการกำหนดสูตรด้วย นอกเหนือจากการเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดแล้ว Vega Sport Premium Protein ยังมีประโยชน์สำหรับผู้ที่เข้าสนามฝึกซ้อมเป็นประจำทุกวัน ทำจากทาร์ตเชอร์รี่ซึ่งพบว่า2 ช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และมีโปรตีน 30 กรัม คาร์โบไฮเดรต 5 กรัม และไขมัน 3 กรัม ทำให้ได้รับ 5 เต็ม 5 ในการกำหนดสูตร และทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเหล่านั้น ฟื้นตัวจากวันเล่นเกม กล่าวว่า KOS Organic Plant Protein คือ “จริงๆ แล้วเป็นโปรตีนเชคแบบ ‘รวมทุกอย่าง’ ที่สามารถใช้เป็นอาหารทดแทนได้ ด้วยเหตุผลและวันละครั้ง” ดังนั้นไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักหรือเพียงต้องการเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อ นี่คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ นอกจากนี้เรายังทำการทดสอบความสามารถในการละลายและตัดสินว่าผงมีรสชาติอย่างไร ฉันเป็นโค้ชด้านโภชนาการที่ได้รับการรับรอง และฉันทำงานร่วมกับ Laila Ouldibbat, R.D.

ผงนี้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้อาหารทั่วไป เนื่องจากไม่มีนม กลูเตน และถั่วเหลือง ถั่วเหล่านี้ได้มาจากฟาร์มออร์แกนิกของแคนาดาอย่างยั่งยืน และบริษัทรายงานการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยบุคคลที่สาม เราชอบที่ผงโปรตีนนี้มีโซเดียมต่ำ โดยมีมูลค่ารายวันเพียง 4% ต่อหนึ่งมื้อ และแต่ละมื้อมีโปรตีน 22 กรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นนักกีฬาที่ต้องการเติมโซเดียมและได้รับโปรตีนที่เพียงพอหลังออกกำลังกายที่มีเหงื่อออกมาก คุณอาจต้องการพิจารณาเพิ่มอิเล็กโทรไลต์ให้กับเครื่องดื่มเชคหลังออกกำลังกายด้วยเช่นกัน ส่วนผสมของผักใบเขียว ได้แก่ ผงคะน้า ผงซาชาอินชิ ผงหญ้าอัลฟัลฟ่า และผงบรอกโคลี ผักใบเขียวที่เพิ่มเข้ามาทำให้ผงโปรตีนนี้เป็นแหล่งสารอาหารหลายชนิด ผงหนึ่งช้อนประกอบด้วยแคลเซียม (มูลค่ารายวัน 4% [DV]), เหล็ก (35% DV), โพแทสเซียม (2% DV), วิตามินเอ (6% DV), วิตามินซี (6% DV) และวิตามินเค (60% ดีวี) โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลเซียมและธาตุเหล็กอาจได้รับได้ยากหากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ

แนวคิดระดับเริ่มต้นอีกแนวคิดหนึ่งคือการแลกเปลี่ยนโดยใช้โปรตีน “ลองใช้ฮัมมูสแทนชีสในเคซาดีญ่า ลองเทมเป้หรือเต้าหู้แทนเนื้อสัตว์ในการผัด และเพลิดเพลินกับถั่วหรือถั่วเลนทิลแทนเนื้อสัตว์ในพริกหรือทาโก้” นิวเจนท์กล่าว Angie Asche, RD และเจ้าของ Eleat Sports Nutrition, LLC กล่าวว่าสิ่งที่พืชชื่นชอบในหมู่นักกีฬาของเธอคือการแย่งชิงเต้าหู้ “เมื่อบดและปรุงด้วยยีสต์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ผงพริก ปาปริก้า และเครื่องเทศอื่นๆ อีกสองสามอย่าง ก็จะได้เนื้อสัมผัสคล้ายไข่คนซึ่งมีรสชาติอร่อยพร้อมแฮชบราวน์ พริกไทย และหัวหอม” Asche กล่าว การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักมากขึ้นจะทำให้ร่างกาย (และโลก) ของคุณเป็นโลกแห่งความดีได้ การศึกษาที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่ารูปแบบการกินนี้อาจลดความเสี่ยงของโรคหัวใจและเบาหวานประเภท 2 ส่งเสริมรอบเอวที่เพรียวบางและน้ำหนักตัวที่ดีต่อสุขภาพ ให้สารอาหารสำคัญในระดับที่สูงขึ้น เช่น แมกนีเซียม โพแทสเซียม เหล็ก โฟเลต และไฟเบอร์ ลดการอักเสบและความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชันที่สามารถส่งเสริมความเสียหายของเซลล์ (ซึ่งเร่งการแก่ชราและอาจนำไปสู่โรคเรื้อรัง) และส่งเสริมจิตใจที่เฉียบแหลมยิ่งขึ้นโดยมีปัญหาด้านความจำน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป (ไม่ใช่ทุกคนที่นี่เป็นวีแกน) เครื่องดื่มนี้เหมือนน้ำมะนาวเบา ๆ และสดชื่น มันบ้าอย่างที่คิด อุตสาหกรรมโปรตีนจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป คุณจะไม่อยากดื่มช็อกโกแลตหรือวานิลลาเชคอีกเลย (เว้นแต่จะเป็นเชค Plant Goods) ไม่มีการจับตัวเป็นก้อน ไม่มีรสนม ผสมง่าย มาในรสชาติที่อร่อยจนหยุดไม่ได้! แม้ว่าโดยทั่วไปเราจะคิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรต แต่ธัญพืชเต็มเมล็ดก็สามารถแอบแฝงโปรตีนส่วนเกินเข้าไปในมื้ออาหารได้ อาหารหลายชนิดมีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ และยังให้ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุแก่อาหารของคุณอีกด้วย เพื่อเพิ่มปริมาณธัญพืชในแต่ละวัน ให้เริ่มต้นวันใหม่ด้วยข้าวโอ๊ตอุ่นๆ สักชาม เก็บอาหารกลางวันให้สดใหม่ด้วยสลัดคีนัว หรือปิดท้ายตอนเย็นด้วยพริกยัดไส้ข้าวป่าสำหรับมื้อเย็น อย่าปล่อยให้ชื่อที่ฟังดูวิทยาศาสตร์ของยีสต์โภชนาการทำให้คุณผิดหวัง ชุมชนวีแกนได้รับชื่อเล่นเรียกขานว่า “นูช” โดยเป็นยีสต์ที่ไม่ใช้งานซึ่งมีสีเหลืองและมีรสอูมามิที่อุดมไปด้วยชีสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามข้อมูลของ USDA มีโปรตีน 4 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ที่เป็นวีแกนที่ดีอีกด้วย

“เมล็ดเล็กๆ เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด และ 3 ช้อนโต๊ะ (ช้อนโต๊ะ) ให้โปรตีนประมาณ 10 กรัม” Sussi กล่าว คุณอาจพบเห็นพวกมันที่ร้านขายของชำเป็นหัวใจป่านซึ่งเป็นเมล็ดป่านปอกเปลือก Smart Protein Plant เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนจากพืชที่มีรสชาติดีเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่มีความยืดหยุ่นในการดำเนินการได้หลากหลายรูปแบบมากกว่าแค่เขย่า Smart™ Protein Plant ได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ ผงโปรตีนออร์แกนิกไม่ใช่สิ่งจำเป็น และอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน คนที่อาจไม่ได้รับประโยชน์จากการเสริมโปรตีนผง ได้แก่ ผู้ที่ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และผู้ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว รวมถึงผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราขอแนะนำให้ปรึกษาเรื่องผงโปรตีนออร์แกนิกกับผู้ให้บริการด้านการแพทย์ หากคุณใช้ยาหรือมีอาการเรื้อรัง ตัวอย่างเช่น ผงเวย์โปรตีนสามารถชะลอผลของยาปฏิชีวนะบางชนิด เลโวโดปา และบิสฟอสโฟเนต หากคุณมีภาวะบางอย่าง เช่น โรคไตเรื้อรัง คุณอาจต้องคำนึงถึงปริมาณโปรตีนที่ร่างกายได้รับ นอกจากการผสมผสานโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งมังสวิรัติแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังประกอบด้วยแอปเปิ้ล ทาร์ตเชอร์รี่ ขมิ้น บลูเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รี่ เหล่านี้ล้วนเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยฟื้นฟูหลังการออกกำลังกายได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุปริมาณเฉพาะของส่วนผสมแต่ละชนิด นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุเหล็ก สังกะสี ซีลีเนียม และแมงกานีสในปริมาณที่ดี เราทดสอบรสชาติช็อกโกแลตแล้ว แต่ก็มีวานิลลาด้วย ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจากสารตัวเติม สี ส่วนผสมสังเคราะห์ กลูเตน และถั่วเหลือง ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น ผงผลไม้พระ และรสวานิลลา เนื่องจากเป็นเวย์ จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลตและแบบไม่มีรสชาติ

เราชอบที่เครื่องดื่มเชคนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสารสร้างที่จำเป็นทั้งหมดที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการเพื่อฟื้นฟูและเติบโต นอกจากนี้ยังปราศจากสี กลิ่น และสารให้ความหวานสังเคราะห์ ทำให้เป็นตัวเลือกที่สะอาดและดีต่อสุขภาพ ใครๆ ก็บริโภคผงโปรตีนจากพืชได้ โดยทั่วไป คนที่รับประทานอาหารวีแกนหรืออาหารจากพืช หรือผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือแพ้แลคโตสจะใช้ผงโปรตีนจากพืช สุดท้าย ให้มองหาโปรตีนเชคมังสวิรัติที่มีโปรตีนเพียงพอต่อหนึ่งมื้อ โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วย 15 กรัมถึง 30 กรัมก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ ทั้งเวย์โปรตีนเชคและวีแกนโปรตีนเชคมักจะมีสารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และสารเพิ่มความข้นที่น่าสงสัยอย่างมากและอาจเป็นอันตราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคในชีวิตประจำวัน สมมติว่าคุณเป็นคนที่ยึดติดกับส่วนผสมที่สะอาดมาก (คุณก็เช่นกัน) แต่คุณยังคงต้องการผงโปรตีน ปรากฎว่าใช่ มีตัวเลือกมากมายสำหรับคุณ หากฉันแนะนำตามรสนิยมของตัวเอง ฉันจะบอกว่าพวกเขาต้องการความรักมากกว่าคนอื่นๆ เล็กน้อย เพียงเพราะพวกเขามีส่วนผสมที่เปลือยเปล่า ด้วยความรักเพิ่มอีกนิด ฉันหมายความว่าเป็นการฉลาดที่จะใช้สิ่งเหล่านี้เป็นผงโปรตีนสมูทตี้ ผสมกับผลไม้ นมจากพืช โยเกิร์ต ผัก อะไรก็ได้ที่คุณต้องการ หากคุณมีภูมิคุ้มกันต่อความหวานจนสามารถดื่มผงโปรตีนสามส่วนผสมโดยตรงกับนมหรือน้ำที่ไม่ใช่นม ฉันขอแสดงความยินดีกับคุณ

แม้ว่าจะเป็นไปได้โดยสิ้นเชิงที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนเหล่านี้ด้วยแหล่งอาหารที่อุดมด้วยโปรตีน แต่โปรตีนผงก็มีประโยชน์สำหรับผู้ที่มีตารางงานที่ยุ่งและต้องการโปรตีนอย่างรวดเร็ว โปรตีนทั้งหมดทั้งจากพืชและสัตว์มีกรดอะมิโน กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลที่เชื่อมต่อกันด้วยพันธะเปปไทด์ซึ่งก่อตัวเป็นโครงสร้างบางอย่างในร่างกายมนุษย์ จำเป็นสำหรับการสลายและการสร้างเซลล์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ใช่ เนื่องจาก Blessed Protein เป็นโปรตีนถั่วธรรมชาติที่แยกได้ (อาหาร) มีเพียงรสชาติและสารให้ความหวานจากธรรมชาติเท่านั้น เป็นไฟโตสารอาหารที่ให้โปรตีนครบถ้วนตามที่ธรรมชาติต้องการอย่างแท้จริง โปรตีนจากพืชที่อร่อยอย่างไม่ยุติธรรม ปราศจากนม วีแกน ปราศจากถั่วเหลือง และมีโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ช่วยในการฟื้นตัว ช่วยจัดการความอยาก ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ไมโอโกลบินเป็นโปรตีนที่ให้กลิ่น รส และเนื้อสัมผัสแก่เนื้อสัตว์ สเต็กหรืออกไก่ที่หั่นแล้วจะได้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มจากคอลลาเจน เส้นใย และเจลาตินที่ประกอบเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน

ไม่ว่าคุณจะสาบานด้วยผงโปรตีนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาสุขภาพและการออกกำลังกาย หรือคุณเพิ่งเริ่มเสริมการบริโภคโปรตีน การศึกษาพบว่าผงโปรตีนวีแกนให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเช่นเดียวกับโปรตีนจากเวย์ ซึ่งมีปริมาณเฉลี่ย 20 ถึง 30 กรัม ของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ตามบริบท ไก่ 6 ออนซ์ให้โปรตีนประมาณ forty six กรัม ในขณะที่สเต็กเนื้อสันนอก 6 ออนซ์ให้โปรตีนมากกว่าเล็กน้อยประมาณ 54 กรัม วิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาแห่งอเมริกาแนะนำให้นักกีฬาได้รับโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ปริมาณนี้สูงกว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยออกกำลังกายมากนัก ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัม ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life Sport ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าเล็กน้อย นั่นคือโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ Sprout Living Epic Protein เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนออร์แกนิก ผงออร์แกนิกจากพืชนี้มีความกลมกล่อมสำหรับความต้องการสารอาหารหลังการออกกำลังกาย โดยมีโปรตีน 20 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 13 กรัมต่อมื้อ โปรตีนนี้มาจากโปรตีนถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง ดอกดาวเรือง และเมล็ดแครนเบอร์รี่ นอกจากนี้ยังให้ธาตุเหล็ก 30% ของมูลค่ารายวันและแคลเซียม 8% ของมูลค่ารายวัน ซึ่งเป็นสารอาหาร 2 ชนิดที่บางครั้งอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับโดยเฉพาะผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ ความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างผงโปรตีนวีแก้นและผงโปรตีนที่ไม่ใช่วีแกนก็คือ ผงโปรตีนชนิดหลังมาจากแหล่งโปรตีนจากสัตว์ ในขณะที่ชนิดผงมาจากแหล่งโปรตีนจากพืช ผงโปรตีนที่ไม่ใช่มังสวิรัติมักประกอบด้วยเวย์และเคซีน ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนในผลิตภัณฑ์นมและผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตชีส นอกจากจะมีโปรตีน 30 กรัมแล้ว หนึ่งหน่วยบริโภคยังให้ BCAAs 5 กรัม (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งมีประโยชน์สำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ) และยังให้แหล่งธาตุเหล็กและแคลเซียมที่ดีอีกด้วย โปรตีนส่วนใหญ่มาจากโปรตีนถั่วเป็นส่วนประกอบแรก แต่แหล่งโปรตีนอื่นๆ ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟา